x close

นศ. บุกบ้านร้าง สุดผวารอวันตาย - หมอปลา เผยเห็นวิญญาณผู้หญิง !

น.ศ. บุกบ้านร้าง

น.ศ. บุกบ้านร้าง

           รอวันตาย ! นศ. บุกบ้านร้างเปิดใจ สุดผวา เพื่อนทยอยตายสยอง 5 ศพ ด้านหมอปลา เผยกลางรายการ เห็นวิญญาณผู้หญิง !

           กลายเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโลกออนไลน์เลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับเด็กวัยรุ่น 7 คนเมื่อ 2 ปีก่อน พวกเขาได้บุกไปพิสูจน์บ้านผีแห่งหนึ่งย่านพุทธมณฑลสาย 2 ต่อมาเกิดเหตุการณ์ชวนผวา 5 ใน 7 เสียชีวิตสยอง ทั้งรถชน, ไฟคลอก ตอนนี้เหลือผู้รอดชีวิตอีกแค่ 2 คน [อ่านเพิ่มเติม : หลอน ! แก๊งโจ๋ 7 คน ชวนกันไปลองของที่บ้านร้าง กลับมาตาย 5 ศพ

           เรื่องดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริงหรือแค่มโน ล่าสุด  (31 สิงหาคม 2560) รายการโหนกระแส ทางช่อง 28 ดำเนินรายการโดย หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้เปิดใจ นนท์ นนทวัฒน์ บัวธรรม ที่มาเล่าถึงเหตุการณ์สุดสยอง พร้อมคำแนะนำจาก หมอปลา จีระพันธ์ เพชรขาว ผู้เชี่ยวชาญด้านไสยศาสตร์ มาพูดคุยถึงเรื่องนี้

น.ศ. บุกบ้านร้าง
อายุเท่าไหร่

           นนท์ : 20 ปีครับ

วันที่ไปเที่ยวพิสูจน์บ้านผี

           นนท์ : ปี 2558 ไปกัน 7 คน แต่เข้าไปแค่ 6 คน คือผมไปมอเตอร์ไซค์สามคัน อยากรู้ว่าผีมีจริงหรือเปล่า แถวพุทธมณฑลสายสอง อีกคนเป็นผู้หญิง เป็นแฟนเพื่อนรออยู่ข้างนอก เขาไม่กล้าเข้าไป

ไปท้าหรือไปพิสูจน์อะไร ยังไง

           นนท์ : คืออยากรู้แค่ว่าในหมู่บ้านนั้นมีคนอยู่หรือเปล่า เป็นหมู่บ้านสร้างไม่เสร็จ ซ้าย-ขวามีแต่ป่า เป็นหมู่บ้านน้ำท่วม มีแค่ไม่กี่หลังครับในหมู่บ้าน ซึ่งเราไม่ได้เข้าบ้าน ยังอยู่แค่ข้างนอก

น.ศ. บุกบ้านร้าง

ทำไมถึงไม่เข้าข้างใน

           นนท์ : บ้านมันเปิดไฟอยู่ พอพวกผมขี่ไปถึงบ้าน ไฟก็ดับ เป็นไฟหน้าบ้าน พอเราไปถึงไฟดับ เราก็คิดว่าบ้านหลังนี้มีคนอยู่ ก็เลยวนออกมาไปอีกหลังหนึ่งขวามือ พอไปถึงปุ๊บก็เกิดเหตุการณ์เดียวกับหลังแรก ก็คือไฟดับอีก

คิดไหมว่า เป็นคนที่ดูแลหมู่บ้าน

           นนท์ : ตอนหลังแรกคิดว่าเป็นคนที่ดูแลหมู่บ้าน พอมาหลังสองไม่คิดแล้ว กลับบ้านดีกว่า เห็นแค่ไฟ ไม่เห็นอย่างอื่น

เห็นเงา เห็นวิญญาณไหม

           นนท์ : ไม่มี แต่รู้แค่ว่ามีแท็กซี่พาผู้โดยสารมาฆ่าบ้าง เด็กแว้นเข้ามาลองดีแล้วตายบ้าง เรารู้ว่ามันอันตราย ก็ไปเรื่อย ๆ ไม่ได้คึกคะนองอะไร ซึ่งพอกลับมาก็นั่งคุยกันว่าทำไมไฟมันถึงดับ ก็คิดว่าอาจจะมีคนดูแลอยู่สองหลังหรือเปล่า ไม่ได้คิดว่าเป็นสิ่งที่มองไม่เห็น คิดว่าอาจมีคนดูแลทั้งสองหลังแหละ ห้าทุ่มเที่ยงคืนแล้วเขาอาจจะนอน อาจจะปิดไฟ

น.ศ. บุกบ้านร้าง

รู้สึกว่าไม่น่ามีผี

           นนท์ : ใช่ ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้ท้าทายอะไร เพราะก่อนไปก็พูดเลยว่าอย่าไปลบหลู่ เพราะของพวกนี้เราไม่รู้ว่ามันจะมีอะไร

หลังจากนั้น 9 เดือน เกิดอะไรขึ้น

           นนท์ : เกิดอุบัติเหตุรถชน คนที่เสียชีวิตคือเพื่อนผมที่เข้าไปกับแฟนที่เป็นผู้หญิงที่ยืนอยู่ข้างนอก ผู้หญิงคาที่ เพื่อนผมเขาไม่ได้คาที่ ตอนชนยังรู้สึกตัว เฮือกสุดท้ายเดินไปหาแฟน แต่ไปไม่ถึง

มีใครเห็นอะไรแปลก ๆ ไหม

           นนท์ : มีคนที่เขาเห็นเหตุการณ์ เขาบอกว่าซ้อนมา 3 คน แต่ผมบอกเป็นไปไม่ได้ เพราะเขาเพิ่งออกจากบ้านผมไป 2 คน นั่งกินนั่งดื่ม ไม่ได้เมาเพราะไม่ได้กินเหล้า นั่งกินเป๊ปซี่ นั่งคุยกัน แต่มีคนบอกว่าเขาซ้อนสาม เป็นผู้หญิงซ้อนไปด้วยอีกคน

น.ศ. บุกบ้านร้าง

ถัดมา 6-7 เดือน เพื่อนตายอีก

           นนท์ : ตายหน้าปากซอยบ้าน รถเบียด เป็นศพที่ 3 ก็ออกมาจากซอยบ้านจะไปซอยข้าง ๆ จังหวะคร่อมจะแซงรถ แล้วโดนรถเลนสองเบียด รถชนฟุตปาธหน้าไปฟาดต้นไม้ เสียชีวิตคาที่ เขามาหาพวกผมก่อน

มีอะไรแปลก ๆ ไหม

           นนท์ : มีคนที่เขานั่งอยู่ตรงที่ชนว่าทำไมมีคนตายแค่คนเดียว ทั้งที่ซ้อนมา 2 คน เหมือนกับคู่แรกเลยครับ ก็เลยถามว่าเป็นแบบไหน เขาบอกเป็นผู้หญิงผมยาว เสื้อสีขาว ผมก็บอกเป็นไปไม่ได้ เขาไปคนเดียวแน่นอน ผมก็ยังไม่เชื่อเหมือนกัน เป๊ะเลย คิดเหมือนกันแต่ไม่อยากคิดมาก มันคิดในหัวตลอดว่าเป็นเพราะที่เราไปหรือเปล่า

น.ศ. บุกบ้านร้าง

หลังจากนั้นศพที่ 4-5 ก็ตามมา

           นนท์ : บ้านไฟไหม้เมื่อช่วงเดือนเมษายนปีนี้ เหตุเกิดในซอยบ้านเพชรเกษม 94 ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เป็นเพื่อนที่ไปบ้านร้างด้วยกัน คือตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นไฟฟ้าลัดวงจร แต่ผมก็งง ว่าอยู่กัน 4 คน ทำไมตายแค่ 2 คน ตอนนั้นอยู่กัน 4 คน แต่ตายแค่คนที่ไปบ้านร้าง อีก 2 คนรอด บ้านหลังนั้นมีเซฟทีคัทเหมือนโรงงาน แบ่งเป็นห้อง ๆ แต่ละห้องก็มีตัวหนึ่ง ถ้ารั่วห้องนี้ก็ตัดห้องนี้ รั่วห้องโน้นก็ตัดห้องโน้น มันก็ไม่น่าเกิดไฟฟ้าลัดวงจรได้ เขาสองคนนอนอยู่ใกล้ ๆ กันเลย

เหลือ 2 คน คือคุณกับเพื่อน

           นนท์ : เซฟทีคัทก็ยังอยู่ดี แต่กลัว ไม่กล้าไปไหน ปกติเป็นคนชอบขี่มอเตอร์ไซค์ ก็มีคิดบ้างนิดหน่อยว่าเกิดจากการที่ไปบ้านร้างหรือเปล่า แต่ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ คิด 30-40 เปอร์เซ็นต์ แต่ผมไม่ได้ไปลบหลู่


           หมอปลา : แต่เจตนาที่ไปก็คือไปลบหลู่ เพราะไม่งั้นจะไปทำไมล่ะ เจตนาไปแล้ว เจตนาน้อง แต่พอไปถึงเกิดเหตุการณ์ไฟดับก่อน เลยไม่ได้เข้าไป แค่คิดก็ผิด นี่คิดแล้วไปด้วย แค่นี้ก็ผิดเลย

น.ศ. บุกบ้านร้าง

ทำให้ผีโกรธเลย

           หมอปลา : วันนี้ผมได้ให้สัมภาษณ์กับช่องหนึ่ง แต่ผมไม่ได้รู้เนื้อหา แต่พอมาฟังปุ๊บ คือเจตนาของน้องคือต้องการไปพิสูจน์ ภาษาชาวบ้านก็ลบหลู่

ผู้หญิงเกี่ยวไหม

           หมอปลา : อันนี้เกี่ยวแน่ เพราะน้องบอกมีแท็กซี่ลวงผู้โดยสารไปฆ่า ต้องไปสืบว่าผู้โดยสารคนนั้นจะออกมารูปแบบที่น้องบอกหรือเปล่า เมื่อกี้ได้เห็นภาพที่บ้านร้างตรงทางเข้า นั่นคือวิญญาณ คือสถานที่ปล่อยรกร้าง มันต้องมีวิญญาณไปแฝงอยู่แล้ว เมื่อมนุษย์ไม่อยู่ วิญญาณก็อยู่แทน

น.ศ. บุกบ้านร้าง

คนต่อไปจะเป็นใคร

           หมอปลา : ไม่รู้แล้ว แต่สองคนที่เหลือนอนไม่หลับหรอกครับ ต้องคิดครับ

           นนท์ : ก็คิดบ้าง เพื่อนอีกคนก็คุยกันว่าต่อไปจะเป็นเราหรือเปล่า

รอวันตายหรือเปล่า

           นนท์ : ใช่ จะตายเมื่อไหร่ วันนี้ พรุ่งนี้ ก็บอกพ่อแม่ เขาก็เครียด เขาก็กลัว แต่ทำอะไรไม่ได้ ก็รดน้ำมนต์มา ไหว้พ่อไหว้แม่

มีทางแก้ไหม

           หมอปลา : เมื่อเหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว ทางแก้คือน้องต้องมีสติตลอด ห้ามประมาท ถ้าแนะนำให้สบายใจ ให้น้องหาเหรียญตราครุฑคือตราแผ่นดินมาห้อยคอ แต่เน้นปี 2517 กับ 2519 คือตราครุฑเป็นตราของแผ่นดิน แผ่นดินนี้ไม่มีใครใหญ่เท่าครุฑ สามารถคุ้มครองได้ แต่ไม่ใช่เอาครุฑมาห้อยคอแล้วตัวเขายังประมาท ก็เป็นไปไม่ได้

น.ศ. บุกบ้านร้าง

           ติดตามชมการเปิดใจแบบหมดเปลือก ได้ในรายการโหนกระแส เวลา 20.30-21.00 น. ทางช่อง 28

ภาพและข้อมูลจาก รายการโหนกระแส
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นศ. บุกบ้านร้าง สุดผวารอวันตาย - หมอปลา เผยเห็นวิญญาณผู้หญิง ! อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 10:36:55 214,445 อ่าน
TOP