x close

กู้ร่าง 2 นศ.ไทยขับรถตกเหวที่อเมริกา สำเร็จ - ครอบครัวรับศพไปบำเพ็ญกุศล

รถนักศึกษาตกเหว

           กู้ร่าง น้องมิน น้องกอล์ฟ 2 นักศึกษาไทยที่ขับรถตกเหว สำเร็จแล้ว ด้านครอบครัวรับศพไปบำเพ็ญกุศล ส่วนรถนักท่องเที่ยวจีนนั้น ยังไม่สามารถเก็บกู้ได้

           เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2560 เฟซบุ๊ก SiamTownUS ได้เปิดเผยถึงภารกิจการกู้ร่างของ น้องมิน ทิวาดี แสงสุริยฤทธิ์ และน้องกอล์ฟ ภคพล ชัยรัตนทรงพร ที่เสียชีวิตหลังจากขับรถตกเหว ที่อุทยานแห่งชาติคิงส์ แคนยอน ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งปรากฏว่า การกู้ร่างสำเร็จเรียบร้อยด้วยดี

รถนักศึกษาตกเหว
           ทั้งนี้ นางสาวทิวารัตน์ พี่สาวของน้องมิน ทิวาดี และคุณแม่สุพิน แม่ของน้องกอล์ฟ ภคพล ได้เป็นตัวแทนญาติทั้งสองฝ่าย ไปรับศพของน้องกอล์ฟและน้องมิน โดยมีกงสุลใหญ่ ณ นครลอสแอนเจลิส นายธานี แสงรัตน์ และนายคิด ฉัตรประภาชัย เข้าร่วมพิธีด้วย และมีพระครูใบฎีกาบุญทัน ฉปณโณ วัดพรหมจริยการาม แห่งเมืองเฟรสโน รัฐแคลิฟอร์เนีย ร่วมประกอบพิธีกรรมให้

รถนักศึกษาตกเหว

           ทั้งนี้ ตำรวจทางหลวงที่ส่งเฮลิคอปเตอร์ ซี-47 ชีนุก มาช่วย เพื่อให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยในเขตเฟรสโนเคาท์ตี้ นำเคเบิลหย่อนลงไป โดยเจ้าหน้าที่ได้โรยตัวลงฝั่งข้างแม่น้ำคิงส์ และใช้สายเคเบิลดึงรถมายังฝั่งข้างแม่น้ำ โดยมีครอบครัวของ 2 นักศึกษาร่วมดูอยู่ด้วย

รถนักศึกษาตกเหว

           ในส่วนของรถของ 2 นักท่องเที่ยวจีนนั้น อยู่ในหลุมลึกในแม่น้ำ ไม่สามารถเก็บกู้ได้ และต้องกู้หลังจากวันนี้

รถนักศึกษาตกเหว

รถนักศึกษาตกเหว

ภาพจาก เฟซบุ๊ก SiamTownUS
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก SiamTownUS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กู้ร่าง 2 นศ.ไทยขับรถตกเหวที่อเมริกา สำเร็จ - ครอบครัวรับศพไปบำเพ็ญกุศล อัปเดตล่าสุด 12 กันยายน 2560 เวลา 18:15:55 26,198 อ่าน
TOP