x close

30 DAYS OF NIGHT





          ปรากฏการณ์ธรรมชาติทำให้เมือง บาร์โรว์ ในแถบอลาสก้า แปรสภาพกลายเป็นเมืองที่หลับใหล หนาวเย็น และมืดมิด เพราะพระอาทิตย์ที่ดับแสงมานานกว่า 30 วัน 30 คืน ท่ามกลางความเหน็บหนาว และป่าเขาที่ถูกปกคลุมด้วยน้ำแข็งนั้น เหล่าอสูรร้ายแวมไพร์ได้เพิ่มจำนวนขึ้นทวีคูณ 

          และออกล่าชาวเมืองบาร์โรว์อันโอชะอย่างโหดเหี้ยม บุคคลผู้พอจะเป็นแสงสว่าง และความหวังของชาวเมืองในการรอดพ้นจากหายนะนี้มีเพียง นายอำเภอ และผู้รักษาการณ์ คู่สามี-ภรรยาที่ต้องเลือกระหว่างการเอาตัวรอด กับการเป็นฮีโร่เพื่อช่วยเหลือเมืองที่เขารักให้ปลอดภัย แต่ลำพังมนุษย์จะรับมือกับเหล่าอสูรร้ายได้อย่างไร เพราะยิ่งรัตติกาลผ่านไปอันตรายกลับยิ่งคืบคลานเข้ามาใกล้พวกเขามากขึ้น และหลายชีวิตต้อง “สูญ” จากโลกนี้ไปตลอดกาล

         30 DAYS OF NIGHT ภาพยนตร์ทริลเลอร์-สยองขวัญ บล๊อคบัสเตอร์ที่สร้างจากการ์ตูนเขย่าขวัญชื่อดัง เรื่อง30 DAYS OF NIGHT ของสตีฟ เน็ลสและเบน เทมเปอร์สมิธนำแสดงโดยจอช ฮาเน็ตต(จากภาพยนตร์เรื่อง Black Hawk Down, 40 Days and 40 Nights, Pearl Harbor) ), เมลิซา จอร์ช (The Amityville Horror ) และเบน ฟอสเตอร์ (X-Men: The Last Stand , Six Feet Under ,Hostage) 

         กำกับโดย เดวิด สลาดด์อำนวยการสร้างโดย แซม ไรมี่ (จากสไปเดอร์แมน1 -3 ) กำหนดฉายในประเทศไทย 22 พฤศจิกายน โปรแกรมระทึกต้อนรับฤดูหนาว 2550 นี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
30 DAYS OF NIGHT โพสต์เมื่อ 2 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 8,523 อ่าน
TOP