x close

ครูหญิงสุดทน ! แจ้งจับ ผอ. ขี้เมา-ลวนลามหลายครั้งต่อหน้า นร. ในโรงเรียน

ลวนลามครูหญิง

          ครูชำนาญการพิเศษหญิงวัย 47 ปี เข้าแจ้งความจับ ผอ. โรงเรียน ชอบดื่มสุราและพยายามลวนลามหลายครั้งต่อหน้านักเรียน และเพื่อนข้าราชการในโรงเรียน จนเกิดความเครียดถึงขั้นพึ่งจิตแพทย์

          วันที่ 18 กันยายน 2560 มีรายงานว่า นางหญิง (นามสมมุติ) อายุ 47 ปี ตำแหน่งข้าราชการครูชำนาญการพิเศษ ประจำชั้นประถมศึกษาที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.บ้านฝาย อ.น้ำปาด จ.อุตรดิตถ์ พร้อมสามี นำเอกสารหลักฐาน ภาพถ่าย และพยานซึ่งเป็นคณะครูของโรงเรียนดังกล่าว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.น้ำปาด เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดกับ ผู้อำนวยการโรงเรียนที่เมาสุราและชอบเข้ามาลวนลามตัวเองต่อหน้านักเรียนและเพื่อนข้าราชการครูหลายต่อหลายครั้ง ทำให้ได้รับความอับอายและเกิดความเครียดจนนอนไม่หลับ ถึงขั้นเข้ารักษาสุขภาพจิตที่โรงพยาบาล
          โดยครูหญิง เผยว่า ตนย้ายมาเป็นครูผู้สอนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนแห่งนี้ ตั้งแต่ปี 2551 มีสามีและมีลูกแล้ว ส่วน ผอ. คนก่อเหตุเพิ่งย้ายมาดำรงตำแหน่งเมื่อปี 2557 และตนถูก ผอ. คนดังกล่าวลวนลามและทำอนาจารตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559 จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2560 หลายครั้งหลายคราว ซึ่งครั้งล่าสุดเกิดขึ้นบริเวณทางไปห้องสุขา ขณะที่ ผอ. อยู่ในอาการเมาสุราพยายามเข้ามากอดและหอมแก้ม ตนตกใจจึงใช้กระเป๋าทุบเพื่อป้องกันตัว และร้องตะโกนให้เพื่อนครูช่วย

ลวนลามครูหญิง

          อีกทั้งเคยทำเรื่องขอย้ายไปอยู่โรงเรียนอื่น กับทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุตรดิตถ์ เขต 2 แล้ว แต่ก็ถูกให้ถอนเรื่องออกจากสารบบ แถมร้องเรียนไปยังศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ เรื่องก็ไม่มีความคืบหน้าอีก ตนจึงต้องรวบรวมหลักฐานที่มีทั้งของตนและพยานเป็นรูปถ่ายขณะ ผอ. คนนี้นั่งดื่มสุราภายในโรงเรียนและในเวลาราชการ เข้าแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งความและสอบปากคำเจ้าทุกข์และพยาน ก็ได้รับเรื่องเอาไว้เป็นคดีอาญา ก่อนลงพื้นที่พร้อมครูหญิงและพยานเพื่อชี้จุดเกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบในสำนวนคดี จากนั้นจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามาสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

ลวนลามครูหญิง

ลวนลามครูหญิง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูหญิงสุดทน ! แจ้งจับ ผอ. ขี้เมา-ลวนลามหลายครั้งต่อหน้า นร. ในโรงเรียน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 17:00:31 16,364 อ่าน
TOP