x close

อดีตโคโยตี้ ร้อง ปคม. เอาผิดค้ามนุษย์ เจ๊นินิว-ป๋าเกิด โมเดลลิ่งตบหน้าหัน


          อดีตโคโยตี้ ร้อง บก.ปคม. ดำเนินคดีค้ามนุษย์ เจ๊นินิว ส่งเด็กที่อายุไม่ถึง 18 ปี ทำงานสถานบันเทิงเพื่อผลประโยชน์จากการกระทำทางเพศ พร้อมร้อง ป๋าเกิด เจ้าของบ้านโคโยตี้ บังคับเด็กในสังกัดมีเพศสัมพันธ์        

          วันที่ 18 กันยายน 2560 ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) กลุ่มอดีตโคโยตี้เดินทางมาเข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับ น.ส.นินิว ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ้านพักของเด็กโคโยตี้ ที่ปรากฏในคลิปตบหน้าผู้เสียหายเพื่อเป็นการลงโทษ เนื่องจากพบพฤติกรรมที่เข้าข่ายการค้ามนุษย์ และมีการจัดส่งเด็กที่อายุไม่ถึง 18 ปี เต้นโชว์ตามสถานบันเทิง นอกจากนี้ยังได้แจ้งความเอาผิดกับ "ป๋าเกิด" อดีตเจ้าของบ้านโคโยตี้ดังกล่าว เนื่องจากมีพฤติกรรมบังคับให้สาวโคโยตี้มีเพศสัมพันธ์ด้วย เพื่อแลกกับการทำงานเป็นโคโยตี้ในสังกัด
ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด

          พล.ต.ต. กรไชย คล้ายคลึง ผู้บังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์  เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพบว่าเป็นการเข้าข่ายการค้ามนุษย์ประเภทที่ 3 คือการแสวงหาผลประโยชน์จากการกระทำทางเพศ ส่วนผู้ที่อยู่เบื้องหลังและพาดพิงถึงใครจะดำเนินการออกหมายเรียกเข้ามาสอบสวนข้อเท็จจริง นอกจากนี้ยังมีความผิดที่ให้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี สวมบัตรประชาชนของบุคคลอื่น เพื่อเข้าไปทำงานตามสถานบันเทิง โดยจะต้องสอบสวนว่าสถานบันเทิงรู้เห็นเกี่ยวกับการกระทำความผิดด้วยหรือไม่ พร้อมยืนยันจะเดินหน้าสืบสวนหาผู้ที่เกี่ยวข้องกับการค้ามนุษย์ ถึงแม้ผู้เสียหายอายุต่ำกว่า 18 ปี จะยินยอมหรือไม่ก็ตาม


ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด

          ด้านนายณัฐวุฒิ บุญยืนมั่น พี่ชายของผู้เสียหาย กล่าวว่า  น้องสาวทำหน้าที่คอยดูแลโคโยตี้ โดนลงโทษด้วยการตบหน้า จึงได้โทร. ไปสอบถามกับผู้ที่กระทำแต่ได้รับคำตอบว่าน้องสาวเสพยาเสพติด มีเรื่องทะเลาะวิวาท และลักทรัพย์ในบ้านของผู้กระทำความผิด ขัดแย้งกับที่น้องสาวอ้างว่าโดนลงโทษเพราะขาดงาน นอกจากนี้น้องสาวกับกลุ่มผู้เสียหายยังทราบพฤติกรรมของบุคคลดังกล่าวที่เปิดเป็นโมเดลลิ่ง แต่แท้จริงแล้วมีการค้าประเวณี นอกจากนี้เด็กที่เข้ามาในสังกัดต้องมีการเปิดเรือนร่างให้ "ป๋าเกิด" ตรวจสอบ โดยอ้างว่าเป็นการตรวจสอบว่ามีตำหนิหรือแปลงเพศมาหรือไม่ ทั้งผู้หญิงและทอม

ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด

ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด

ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด

ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด

ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด

ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด

ข่าวโมเดลลิ่งป๋าเกิด


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตโคโยตี้ ร้อง ปคม. เอาผิดค้ามนุษย์ เจ๊นินิว-ป๋าเกิด โมเดลลิ่งตบหน้าหัน อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2560 เวลา 17:37:13 9,585 อ่าน
TOP