x close

ผู้เสียหายสาววัย 17 รับเหมือนขึ้นสวรรค์ หลังป๋าเกิด - นินิว ถูกจับ พร้อมซัดทั้งคู่แหลก


 นินิว ถูกจับ

          ผู้เสียหาย รับเหมือนขึ้นสวรรค์ หลังป๋าเกิด - นินิว ถูกจับ รับ ไม่เข้าใจ ทำไมทั้งคู่ต้องปฏิเสธข้อกล่าวหา ทั้งที่เป็นความจริง

          จากกรณีที่นายเกิดใหม่ รวยจริงนะ หรือ ป๋าเกิด, นางพรรณวรท ควบคุม หรือ นินิว และ นางมลฤดี อินอ่อน หรือ แอม ถูกจับกุมตัวข้อหาค้ามนุษย์นั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น้องบอล (นามสมมติ) วัย 17 ปี หนึ่งในผู้เสียหาย ได้เข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ พร้อมกับเปิดใจว่า ดีใจที่ป๋าเกิดและนินิวถูกจับ เพราะคนที่กระทำความผิด จะต้องได้รับผลการกระทำของตัวเอง พร้อมยืนยันว่า สิ่งที่ตนเคยพูดไปนั้น เป็นความจริงทั้งหมด ยังไม่เข้าใจว่า ทำไมทั้งสองคนต้องปฏิเสธข้อกล่าวหาด้วย
       
         ทั้งนี้ ตลอด 2 ปีที่ทำงานด้วยกัน ป๋าเกิดทำไม่ดีกับตนอย่างไรบ้าง ทั้งล่วงละเมิดทางเพศ ทำร้ายร่างกาย ค้ามนุษย์ ซึ่งในใจตนนั้นก็ยังโกรธและแค้นทั้งสองคนอยู่ โดยปัจจุบันตนกลับมาอยู่บ้าน เรียนหนังสือให้จบ และหวังทำอาชีพสุจริตต่อไป

         ส่วนการข่มขู่ในวันนี้ มีคนสนิทของป๋าเกิดส่งข้อความมาหาตนและผู้เสียหายรายอื่นว่า อย่ามายุ่งกับป๋าเกิดเลย ไม่สงสารเขาหรือ ถ้าเอาผิดให้เอาผิดกับนินิวพอ ซึ่งตนก็ไม่ได้กลัว กลัวทำไมคนแบบนี้ คนอย่างป๋าเกิดใหญ่เพียงข้างในโมเดลลิ่งเท่านั้น ข้างนอกคงไม่กล้า ตอนนี้ตนและญาติพี่น้องเหมือนขึ้นสวรรค์แล้ว



ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้เสียหายสาววัย 17 รับเหมือนขึ้นสวรรค์ หลังป๋าเกิด - นินิว ถูกจับ พร้อมซัดทั้งคู่แหลก อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2560 เวลา 19:16:07 26,315 อ่าน
TOP