x close

รวบแล้ว มือมีดจ้วงยับน้องเมย์ สารภาพแอบชอบ-งัดห้องหวังข่มขืน



มือมีดจ้วงยับน้องเมย์

         ตำรวจจับกุมผู้ต้องหาวัย 29 ปี ฆาตกรรมโหด น้องเมย์ สาววุฒิศักดิ์ สารภาพแอบชอบผู้ตาย บุกงัดห้องหวังข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ จึงลงมือแทงเสียชีวิต

         จากคดีสะเทือนขวัญที่ นางสาวประภาพร วรวงศ์ หรือน้องเมย์ อายุ 19 ปี ถูกแทงกว่า 20 แผล เสียชีวิตภายในห้องพักย่านบางบัวทอง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อำมหิตผิดมนุษย์ ! สาววุฒิศักดิ์ถูกฆ่าเปลือย โดนกระหน่ำแทง 20 แผล)



         ล่าสุด (26 กันยายน 2560) มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายธีระพงศ์ อดิษฐ์ศร อายุ 29 ปี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า นายธีระพงศ์ ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนเองได้มีความรู้สึกชอบผู้ตายอยู่ก่อนแล้ว เนื่องจากเจ้าตัวพักอาศัยอยู่ห้องพักใกล้ ๆ กันกับผู้ตาย และตนเองก็เฝ้าสังเกตดูพฤติกรรมของผู้ตายอยู่ก่อนแล้ว ว่าทำงานเวลาไหนและจะกลับห้องพักเวลาไหน

มือมีดจ้วงยับน้องเมย์

         จนมาวันเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้แอบงัดห้องพักของผู้ตายด้วยอาวุธมีดที่เตรียมมา และได้เข้าไปหลบซ่อนตัวรออยู่ในห้องน้ำภายในห้องพัก รอจนผู้ตายกลับมาจากเลิกงาน จากนั้นอาศัยจังหวะที่ผู้ตายกำลังนอนเล่นอยู่บนเตียงนอน ตนเองได้พยายามเข้าไปลวนลามหวังจะข่มขืน แต่ผู้ตายต่อสู้ขัดขืน จึงลงมือทำร้ายด้วยอาวุธมีดจนผู้ตายแน่นิ่ง เมื่อคิดว่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้รื้อค้นเพื่อหาทรัพย์สินในห้อง แต่อยู่ ๆ ผู้ตายกลับฟื้นลุกขึ้นมา จึงได้ใช้มีดแทงซ้ำไปอีกจนเสียชีวิตดังกล่าว และได้เอาเงินและโทรศัพท์ของผู้ตายหลบหนีไป

         เบื้องต้น จากการตรวจสอบประวัตินายธีระพงศ์ ผู้ต้องหา พบเคยมีประวัติเสพยา และตกเป็นผู้ต้องหาในคดีพยายามฆ่า โทษจำคุก 9 ปี และเพิ่งออกจากคุกมาเมื่อปีที่แล้ว (พ.ศ. 2559)

มือมีดจ้วงยับน้องเมย์

มือมีดจ้วงยับน้องเมย์

มือมีดจ้วงยับน้องเมย์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว มือมีดจ้วงยับน้องเมย์ สารภาพแอบชอบ-งัดห้องหวังข่มขืน อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2560 เวลา 17:42:15 74,648 อ่าน
TOP