x close

แม่ใจสลาย ลูกสาวถูก ผอ. ลวนลาม จนต้องย้ายโรงเรียนหนี ซ้ำถูกด่าจนไม่เจียม

แม่ใจสลาย ลูกสาวถูก ผอ. ลวนลาม จนต้องย้ายโรงเรียนหนี ซ้ำถูกด่าจนไม่เจียม

          แม่ร่ำไห้ ลูกสาวถูก ผอ. ลวนลามต้องย้ายโรงเรียนหนี แถมมีโทรศัพท์ลึกลับเสนอเงิน พอปฏิเสธก็ถูกด่าจนแล้วไม่เจียม

          วันที่ 29 กันยายน 2560 มีรายงานว่า ผู้ปกครองและศิษย์เก่าโรงเรียนศึกษาสงเคราะห์ จ.พัทลุง กว่า 20 คน นำนักเรียนหญิงชั้น ม.2 เข้าร้องต่อสื่อมวลชนว่า ถูกนายปรัธะวินณ์ ไพโรจน์บวร ผอ.โรงเรียน ลวนลามจนต้องย้ายโรงเรียนหนี นอกจากนี้ยังปล่อยให้เด็กนักเรียนเข้า-ออกโรงเรียนอย่างไม่เป็นระบบ จนเด็กนักเรียนออกไปกระทำความผิดนอกบริเวณโรงเรียนในเวลากลางคืน
แม่ใจสลาย ลูกสาวถูก ผอ. ลวนลาม จนต้องย้ายโรงเรียนหนี ซ้ำถูกด่าจนไม่เจียม

          ด.ญ.จ๋า (นามสมมติ) ผู้ถูกลวนลาม เล่าว่า ถูกนายปรัธะวินณ์ บอกรัก ลวนลาม และยังถูกเพื่อนล้อว่าเป็นเด็กของ ผอ. จนไม่มีใครอยากจะคบหาด้วย เนื่องจากเพื่อน ๆ เห็นว่าตนถูก ผอ. เรียกตัวไปใช้บ่อย ซึ่งทุกสัปดาห์ ผอ. จะพาตนออกไปเดินห้างซื้อเสื้อผ้า ไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ และพาไปนั่งกินอาหาร โดยบอกครูเวรว่าจะพาไปดูแลลูกชาย ตนจำเป็นต้องไปโดยไม่มีข้ออ้าง

          แต่ระยะหลัง ผอ. เริ่มจับเนื้อต้องตัวบ่อยครั้งขึ้น แถมยังเคยเสนอว่าจะส่งตนไปเรียนโรงเรียนประจำจังหวัดในชั้น ม.4 โดยจะเช่าหอพัก ซื้อรถ และซื้อโทรศัพท์ให้ และในช่วงที่ยังเรียนอยู่ที่นี่จะเปิดบ้านพักครูให้อยู่ โดยบอกว่าจะได้อยู่ใกล้ ๆ กัน มีปัญหาอะไรจะได้ช่วยเหลือทัน แต่ตนไม่ยอมและนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาผู้ปกครอง ก่อนจะย้ายโรงเรียนหนีแต่ ผอ. ก็ยังไปตามหา จนสุดท้ายต้องย้ายโรงเรียนอีก

แม่ใจสลาย ลูกสาวถูก ผอ. ลวนลาม จนต้องย้ายโรงเรียนหนี ซ้ำถูกด่าจนไม่เจียม

          ด้านแม่ของ ด.ญ.จ๋า เล่าว่า ครอบครัวมีความลำบากหลังจากลูกต้องย้ายออกจากโรงเรียน ทุนการศึกษาที่ได้จากเหล่ากาชาดจังหวัดพัทลุงก็ถูกตัด ค่าใช้จ่ายก็มีเพิ่มขึ้น ตนไม่มีเงินแต่อยากให้ลูกเรียนสูง ๆ พอเกิดเรื่องดังกล่าวตนได้ร้องเรียนไปยังคุรุสภาเมื่อปีที่แล้ว มีเจ้าหน้าที่มาสอบปากคำลูกสาวและตน แต่ก็เงียบไป ไม่มีอะไรคืบหน้า ก่อนหน้านี้มีโทรศัพท์ลึกลับมาเสนอให้เงิน แต่ตนปฏิเสธจนถูกตราหน้าว่าจนแล้วไม่เจียม และยังขู่ตบท้ายว่า ผอ. เคยยิงคนทิ้งโดยไม่ต้องรับโทษ ทำให้ตนและครอบครัวหวาดกลัวเป็นอย่างมาก วอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาตรวจสอบว่า ผอ. สมควรจะรับราชการต่อหรือไม่




ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจสลาย ลูกสาวถูก ผอ. ลวนลาม จนต้องย้ายโรงเรียนหนี ซ้ำถูกด่าจนไม่เจียม อัปเดตล่าสุด 29 กันยายน 2560 เวลา 17:50:02 8,653 อ่าน
TOP