x close

เมฆ มังกรบิน อ้าง ตร. โบกรถขอน้ำมันฟรี ลั่นให้เกียรติจึงโพสต์บอกมาซื้อเอง





เมฆ มังกรบิน

           เมฆ มังกรบิน อ้างตำรวจโบกรถขอใช้น้ำมันฟรี ชี้ตนให้เกียรติจึงโพสต์ว่ามาซื้อเอง ลั่นใครจะกล้าโฆษณาว่ามาขอใช้ของฟรี ยันมีพยานนับสิบ ด้านชาวเน็ตสวน แถได้อีกหลอกลวงผู้บริโภคชัด ๆ

           เป็นอีกหนึ่งประเด็นฉาวที่สังคมยังคงเฝ้าติดตาม กับกรณีผลิตภัณฑ์น้ำมันของ เมฆ มังกรบิน หรือ นายเกริกพล จงเอื้อมกลาง ที่มีผู้เสียหายหลายรายอ้างว่าใช้แล้วทำให้เครื่องยนต์พัง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ยอมรับ แถมยังเดินหน้าโพสต์ขายน้ำมันเครื่องต่อไป ซ้ำยังโพสต์รูปอ้างว่าตำรวจได้โบกรถเพื่อมาขอซื้อน้ำมันจากตน แต่สุดท้ายกลับเจอแฉว่า เมฆ มังกรบิน เป็นคนไปขอถ่ายรูปและให้ตำรวจถือกล่องน้ำมันเฉย ๆ ต่างหาก (อ่านข่าว : แฉอีก เมฆ มังกรบิน โพสต์รูปตำรวจขอซื้อน้ำมัน-ด้านตำรวจสุดงง)
เมฆ มังกรบิน

           เกี่ยวกับเรื่องราวดังกล่าว ล่าสุด (2 ตุลาคม 2560) เพจเฟซบุ๊ก TeamCris ep.6 ได้เผยแพร่ข้อความจากคนที่ไปกับ เมฆ มังกรบิน โดยอ้างว่าวันนั้นพวกตนกำลังขับรถกันมาทั้งหมด 6 คัน มี 1 คัน โดนตำรวจเรียกจอด พวกตนจึงจอดรถกันทั้งหมด โดยตำรวจนายหนึ่งถามว่าสินค้าตัวนี้คืออะไร พวกตนจึงอธิบายให้ฟัง เมื่อเห็นว่าตำรวจมีความสนใจ พวกตนจึงให้สินค้ากับตำรวจไปลองใช้ดูว่ามันดีอย่างไร และขออนุญาตถ่ายรูป พร้อมกับบอกว่าจะนำภาพดังกล่าวไปโพสต์ว่าตำรวจมาซื้อนะ ซึ่งก็ได้รับอนุญาตจากตำรวจนายนี้แล้วด้วย ตนขอยืนยันว่าเรื่องทั้งหมดเป็นความจริง


เมฆ มังกรบิน

เมฆ มังกรบิน

           อย่างไรก็ตาม เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบว่า เมฆ มังกรบิน ได้ลบรูปที่อ้างว่าตำรวจโบกรถขอซื้อน้ำมันออกไปจากเฟซบุ๊กส่วนตัวเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่วายมีชาวเน็ตตาดีสามารถแคปข้อความที่เจ้าตัวตอบคอมเมนต์ ระบุว่า วันนั้นตำรวจได้โบกรถตน และได้ถามว่าวันนี้ไม่มีของฟรีหรือ ซึ่งมีคนได้ยินเป็นสิบ แล้วใครจะกล้าโฆษณาบอกว่าตำรวจขอใช้ของฟรี ตนก็ต้องให้เกียรติด้วยการบอกว่าเขามาขอซื้อ จากนั้นชาวเน็ตก็ได้เข้าไปต่อว่ารัว ๆ ว่านี่เป็นการหลอกลวงผู้บริโภคชัด ๆ

เมฆ มังกรบิน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก TeamCris ep.6, เมฆ มังกรบิน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมฆ มังกรบิน อ้าง ตร. โบกรถขอน้ำมันฟรี ลั่นให้เกียรติจึงโพสต์บอกมาซื้อเอง อัปเดตล่าสุด 2 ตุลาคม 2560 เวลา 12:07:46 27,449 อ่าน
TOP