x close

ตองเล่น ผีจ้างหนัง ย้ำไม่ขอไป คำชะโนด เด็ดขาด




          รับเล่นหนัง เรื่อง ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ ยืนยันเสียงหนักแน่น ไม่ยอมไปคำชะโนด ซึ่งเป็นสถานที่ที่ก่อให้เกิดตำนานผีจ้างหนังจน วุ้น ทรงศักดิ์ มงคลทอง" นำมาต่อยอดสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่อง ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ ป่าคำชะโนด การกลับไปพิสูจน์ว่า จอ และเครื่องฉายหนัง จะทำให้คนเห็นผีมานั่งดูหนังได้อีกครั้งหรือไม่
 
          ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ สลัดมาดนักร้อง นางแบบสุดเซ็กซี่บนแคทวอล์คมารับบท "อร" พยาบาลสาว บทบาทที่จะมาพลิกภาพนักร้องของเธอ ที่มีชีวิตคู่กับหมอยุทธที่หมกมุ่นกับการค้นคว้า เรื่องราวของผีจ้างหนังที่เกิดขึ้น
 
     จากภาพนางแบบมาดเซ็กซี่กับบทที่ได้รับในเรื่องนี้ ท้าทายความสามารถของเธอยิ่งนัก และที่สำคัญมันเป็นหนังผีเรื่องแรกที่เธอรับเล่นซึ่งเธอบอกว่า "บทอรในเรื่องไม่มีส่วนไหนที่คล้ายกับตัวตนของเธอยกเว้นการคิดอะไรซับซ้อนมาเล่นหนังผีแบบนี้เลยหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะถามเธอว่ากลัวผีหรือเปล่า"
 
          ตอง : โดยส่วนตัวก็เป็นคนกลัวผีค่ะ แต่ยังไม่มีประสบการณ์ด้านนี้นะ มีฟังเพื่อนเล่าบ้าง ที่จริงก็ไม่ค่อยชอบฟังหรอกเพราะกลัว ตอนอยู่ในกองถ่ายจะมีเรื่องที่ทำให้กลัว ก็คงจะเป็นฉากตอนที่ไปถ่ายที่โรงพยาบาล เพราะระหว่างรอเข้าฉาก นางพยาบาลที่นั่น จะผลัดกันมาเล่าเรื่องผีให้ฟังตลอด ยอมรับว่าวันนั้นกลัวมาก พอตอนที่ต้องเข้าฉากก็เลยกลัวได้อารมณ์พอดี
 
 เมื่อถามถึงเรื่องราวของ ผีจ้างหนัง ที่เคยเป็นข่าวคราวโด่งดังไปทั่วอีสานว่าเคยได้ยินเรื่องเหล่านี้ไหม ก็ได้คำตอบจากตองมาว่า

           ตอง : เคยได้ยินข่าวมาเหมือนกันแต่ก็โชคดีที่ตองไม่มีซีนที่ต้องไปถ่ายที่นั่นเลย ก็ไม่เคยคิดอยากจะไปเลยล่ะ ได้ข่าวว่า ทางไฟว์สตาร์อาจจะมีการจัดทัวร์พานักข่าวไปที่นั่น ซึ่งตองก็ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ขอไปเด็ดขาดยังไงก็ไม่ขอไป ก็ให้ "พี่อิงค์" กับ "นะโม" เป็นคนพาทัวร์ไปแล้วกัน
 
          ออกปากมาขนาดนี้ เห็นทีว่าชาวบ้าน อำเภอบ้านดุง  จังหวัดอุดรธานี คงต้องผิดหวังเสียแล้ว เพราะเห็นถามหานางเอก ของเรื่องว่าอยากเห็นหน้า เอาเป็นว่าชาวบ้านแถวนั้นตามไปดูหน้า กันในหนังก็แล้วกัน 
 
          ภาพยนตร์ผีสยองขวัญล้ำเส้นโลกวิญญาณ เรื่อง ผีจ้างหนัง อาถรรพณ์ป่าคำชะโนด นำแสดงโดย อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา ประกบคู่กับ ตอง ภัครมัย โปรตระนันท์ ร่วมด้วย นะโม ทองกำเหนิด พระเอกจากเรื่อง ลองของ และ แฝด พิมลวรรณ หุ่นทองคำ พิธีกรสาวชื่อดัง มีกำหนดเข้าฉายเดือนธันวาคมนี้


ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตองเล่น ผีจ้างหนัง ย้ำไม่ขอไป คำชะโนด เด็ดขาด อัปเดตล่าสุด 10 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 18:12:07 11,006 อ่าน
TOP