ผัวยิงเมียท้องแก่ดับกลางห้าง-ปืนลั่นใส่อกตัวเองเจ็บสาหัส มีเด็กโดนลูกหลง


ผัวเมียทะเลาะกัน ยิงสนั่นกลางห้าง

        จ่าทหาร ยิงเมียท้องแก่ดับกลางห้าง ก่อนปืนลั่นใส่อกตัวเองเจ็บสาหัส หลังเมียจับได้ว่ามีกิ๊ก จ่อขอหย่า จนเกิดเหตุสลด มีเด็กโดนลูกหลงด้วย

        วันที่ 13 ตุลาคม 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณห้างแมคโคร ถนนนิตโย เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยกำลัง และ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน หน่วยกู้ชีพ รพ.ศูนย์อุดรธานี และมูลนิธิสว่างเมธาธรรมสถาน รุดไปตรวจสอบ


        เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบประชาชนต่างแตกตื่นตกใจวิ่งออกมาด้านนอก โดยพนักงานห้างได้ใช้รถเข็นสินค้านำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บที่ถูกลูกหลงออกมารอรถพยาบาล ส่วนภายในห้างบริเวณแผนกเนื้อ หมู ไก่ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงตั้งครรภ์ประมาณ 6-7 เดือน ทราบชื่อภายหลังคือ นางสิรินพร ชุ่มบุญชู อายุ 40 ปี ถูกยิงบริเวณสะบักด้านหลัง 3 นัด นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ส่วนปลอกกระสุนตกอยู่ใกล้ผู้หญิง 3 ปลอก และหัวกระสุน 1 หัว

ผัวเมียทะเลาะกัน ยิงสนั่นกลางห้าง

        ห่างออกไป 5 เมตร พบ จ.ส.อ. พิเชษ ชุ่มบุญชู อายุ 41 ปี เป็นทหารนายสิบส่งกำลังบำรุง กองร้อย 2 ร.19 พัน 3 จ.กาญจนบุรี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณหน้าอก นอนอยู่ที่พื้น และพบปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอก และกระสุน 3 นัด อาวุธปืนออโตเมติกขนาด 9 มม. 1 กระบอก ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

        โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยปั๊มหัวใจนางสิรินพร กับ จ.ส.อ. พิเชษ และนำส่ง รพ.ศูนย์อุดรธานี แต่นางสิรินพร ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบผู้บาดเจ็บเป็นพนักงานห้างชื่อนางภูวัน ลัดดา อายุ 32 ปี และเด็กชายคำพูล เต็มนิธิรัตน์ อายุ 7 ขวบ เป็นหลานผู้ตาย ถูกยิงบริเวณข้อเท้า เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี

        พ.ต.อ. ภูมิวิทย์ เวชกามา ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนญาติผู้ตาย เบื้องต้นทราบว่า จ.ส.อ. พิเชษ และนางสิรินพร เป็นสามีภรรยากัน นางสิริพรกำลังตั้งครรภ์ และจับได้ว่า จ.ส.อ. พิเชษ ไปแอบมีภรรยาน้อย จึงโกรธและมีปากเสียงทะเลาะกัน ทางสิรินพรได้หนีมาหาญาติที่ จ.อุดรธานี ซึ่งวันนี้ จ.ส.อ. พิเชษ ได้ตามมาง้อขอคนดีแต่นางสิรินพรไม่ยอมคืนดี และขอหย่าอีกด้วย ก่อนจะชวนญาติไปเดินซื้อของในห้างแมคโคร ซึ่งคิดไม่ถึงว่า จ.ส.อ. พิเชษ จะตามมายิงภรรยาถึงในห้าง

ผัวยิงเมียท้องแก่ดับกลางห้าง

        สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า จ.ส.อ.ยิงภรรยาแล้ว ได้เดินออกมาแล้วจะคัดปลอกกระสุนออก เพราะว่ากระสุนได้ขัดลำกล้องปืนอยู่ ในจังหวะกระชากปืนเกิดสะบัด ทำให้พลาดปืนลั่นแล้วกระสุนเจาะเข้าหน้าอกตัวเองจนล้มลง

ผัวยิงเมียท้องแก่ดับกลางห้าง

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวยิงเมียท้องแก่ดับกลางห้าง-ปืนลั่นใส่อกตัวเองเจ็บสาหัส มีเด็กโดนลูกหลง อัปเดตล่าสุด 13 ตุลาคม 2560 เวลา 22:03:20 74,463 อ่าน
TOP