ซาบซึ้ง กาแกน มาลิค พระรามจากซีรีส์หนุมาน โพสต์อาลัยแด่ ในหลวง ร.9

ในหลวง ร.9

          คนไทยปลื้มปีติ..กาแกน มาลิค นักแสดงหนุ่มชาวอินเดีย โพสต์ข้อความแสดงความอาลัยแด่ ในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมเผยเตรียมจัดงานรำลึกในประเทศอินเดีย

          เรื่องราวดี ๆ ที่คนไทยต่างพากันซาบซึ้ง เมื่อเพจเฟซบุ๊ก India Actors Thailand FC. ได้มีการแปลข้อความของนักแสดงหนุ่มชาวอินเดีย ผู้รับบทนำอย่างตัวพระรามในซีรีส์เรื่องหนุมาน "กาแกน มาลิค (Gagan Malik)" ที่ถูกนำมาฉายยังประเทศไทย ที่เขาได้เขียนแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช  โดยใจความคร่าว ๆ ระบุว่า...

ในหลวง ร.9

          ตนมีความซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณของในหลวงเป็นอย่างมาก พระองค์เปรียบดั่งกษัตริย์แห่งเหล่ากษัตริย์ทั้งปวง ในตลอดรัชสมัยการครองราชย์ 70 ปี พระองค์มีบทบาทสำคัญในการเป็นพุทธอัครศาสนูปถัมภก และยังมีบทบาทสำคัญในการปลูกฝังความเป็นพุทธศาสนิกชนให้ประชาชนของท่านนอกเหนือจากการพัฒนาทางด้านอื่น ๆ ตนเองได้รับประสบการณ์จริงจากประเทศที่สวยงามแห่งนี้ ทั้งความเมตตาและการต้อนรับที่ดีตลอดเวลาที่ได้มาเยือนยังประเทศไทย

          พร้อมกันนี้ แกน มาลิค จะมีการจัดงานแสดงความอาลัยถวายแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 เพื่อให้ชาวอินเดียได้แสดงความอาลัยและแสดงความเคารพต่อพระองค์ ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ณ Deshpande Hall เมือง Nagpur ประเทศอินเดีย เวลา 18.00 น. (เวลาอินเดีย)



ในหลวง ร.9

ในหลวง ร.9

ในหลวง ร.9

ภาพและข้อมูลจาก
Nattakit Chaichalermmongkhon, เฟซบุ๊ก India Actors Thailand FC.,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาบซึ้ง กาแกน มาลิค พระรามจากซีรีส์หนุมาน โพสต์อาลัยแด่ ในหลวง ร.9 อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2560 เวลา 13:47:35 16,733 อ่าน
TOP