x close

ผลสำรวจ "เซ็กซ์" จีนถี่ แต่ขี้อายสุดในโลก

          ข่าว ต่างประเทศ รายงาน บริษัท ดูเร็กซ์ ผู้ผลิต ถุงยางอนามัย เผยผลสำรวจ ชาวจีน มี เซ็กส์ sex ถี่ แต่แม้ คู่รัก ชาวจีน จะมี เซ็กซ์ หรือ เพศสัมพันธ์ บ่อยกว่าค่าเฉลี่ยโลก พวกเขากลับ เขิน อาย กับการมี sex หรือ การ ร่วมเพศ มากที่สุดในการ พูดเรื่อง เซ็กส์ กับ คู่นอน ของตนเอง มีเพียงร้อยละ 24 เคยถึง จุดสุดยอด ในการมี เซ็กซ์ หรือ อึ๊บ และนิยม ช่วยตัวเอง


เซ็กซ์



            หนังสือพิมพ์ไชน่าเดลี่ของจีนรายงานเมื่อ 10 ต.ค. ว่า บริษัทดูเร็กซ์ ผู้ผลิตถุงยางอนามัยชั้นนำของโลก เปิดผลสำรวจว่า ถึงแม้คู่รักชาวจีนจะมีเพศสัมพันธ์บ่อยกว่าค่าเฉลี่ยโลก แต่ชาวจีนกลับเขินอายมากที่สุดในการพูดเรื่องอย่างว่ากับคู่ของตนเอง

            ในการสำรวจ คู่รักจีนร้อยละ 80 มีเพศสัมพันธ์ทุกสัปดาห์ ในจำนวนนี้ ร้อยละ 36 มีกิจกรรมทางเพศกัน 3 ครั้งหรือมากกว่านั้นต่อสัปดาห์ แต่มีถึงร้อยละ 70 ที่บอกว่า ยังไม่พอใจและต้องการบ่อยกว่านั้น อย่างไรก็ตาม ชาวจีนกลับเป็นคู่รักที่ขี้อายที่สุด เนื่องจากร้อยละ 44 ไม่เคยบอกคู่รักว่ารู้สึกอย่างไร หรือชอบกิจกรรมทางเพศแบบไหน จึงไม่น่าแปลกใจที่ผลสำรวจพบว่ามีเพียงร้อยละ 24 เท่านั้นที่เคยถึงจุดสุดยอดในเพศสัมพันธ์ ซึ่งเป็นแค่ครึ่งเดียวของค่าเฉลี่ยทั่วโลก นอกจากนี้ ชาวจีนยังนิยมสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง ร้อยละ 84 เผยว่าทำบางครั้ง และร้อยละ 29 ทำอย่างน้อย 1 ครั้งต่อสัปดาห์

            สำหรับค่าเฉลี่ยเพศสัมพันธ์เฉลี่ยของโลกอยู่ที่ 103 ครั้ง จีนเฉลี่ย 122 ครั้งส่วนชาติที่ครองแชมป์มีเพศสัมพันธ์บ่อยที่สุดคือ กรีก 164 ครั้ง ตามด้วยบราซิล 145 ครั้ง ส่วนชาติที่คู่รักไม่จี๋จ๋ากันเลยคือ ญี่ปุ่น อยู่อันดับที่โหล่ มีเพศสัมพันธ์เฉลี่ยเพียง 48 ครั้ง การสำรวจนี้สุ่มตัวอย่าง 26,000 คน ใน 26 ประเทศ ทางอินเทอร์เน็ตเมื่อเดือน ก.ค.และ ส.ค.ปีก่อน




ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- วัยรุ่น "จีน" ใจกล้าเรื่องเซ็กซ์
- 14 อารมณ์ที่ทำให้ผู้หญิงต้องการเซ็กซ์
- สิ่งที่ผู้หญิงต้องการหลังจากมี...เซ็กซ์
- เมื่อเซ็กซ์กลายเป็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลสำรวจ "เซ็กซ์" จีนถี่ แต่ขี้อายสุดในโลก โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 16,531 อ่าน
TOP