x close

ดี้ นิติพงษ์ โพสต์นาทีนี้ถึงจะออกทุกข์แล้ว แต่ไม่ทุกข์...ให้ฝรั่งรู้ว่าคนไทยรักสงบ

ดี้ นิติพงษ์

          ชาวเน็ตกระหน่ำแชร์ ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค โพสต์นาทีนี้ ถึงจะออกทุกข์แล้ว แต่ไม่ทุกข์ เพราะไม่ลืมสุขในครั้งนั้น ให้ฝรั่งรู้ว่า...คนไทยรักสงบ แต่อย่ามารบกับกู...

          งานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้สิ้นสุดไปแล้ว นับว่าเป็นพระราชพิธีที่สมพระเกียรติสูงสุด ถึงแม้พระมหากษัตริย์ผู้เป็นที่รักของพสกนิกรไทยได้จากเราไป แต่เชื่อว่าพสกนิกรไทยยังระลึกถึงพ่อหลวงในดวงใจตลอดกาล
          ขณะที่นักแต่งเพลงชื่อดัง ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว Nitipong Honark เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2560 ระบุข้อความว่า..."นาทีนี้ ออกทุกข์แล้ว...ไม่ทุกข์ แต่ไม่ลืมสุขครั้งนั้น...ให้ฝรั่งรู้ว่า...คนไทยรักสงบ แต่อย่ามารบกับกู..."

ดี้ นิติพงษ์

          โดยมีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า เชื่อว่าลูก ๆ ของพ่อหลวงยังคงมีความทุกข์ในใจ แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง อย่างมีสติ และดำเนินชีวิตตามรอยเท้าพ่อ ถึงแม้ต่างชาติจะไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเราถึงรักในหลวง รัชกาลที่ 9 มากมายถึงเพียงนี้ เพราะต่างชาติไม่มีโอกาสได้สัมผัสถึงความรักที่พระองค์มีให้คนไทยมาตลอด 70 ปี

ดี้ นิติพงษ์

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Nitipong Honark

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดี้ นิติพงษ์ โพสต์นาทีนี้ถึงจะออกทุกข์แล้ว แต่ไม่ทุกข์...ให้ฝรั่งรู้ว่าคนไทยรักสงบ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2560 เวลา 14:47:14 9,113 อ่าน
TOP