x close

สายเปย์ตัวจริง หนุ่มใจป้ำทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาว ด้วย iPhone X ถึง 25 เครื่อง


iPhone X

        หนุ่มจีนทุ่มทุน ควักกระเป๋าซื้อ iPhone X ถึง 25 เครื่อง เรียงเป็นรูปหัวใจ เพื่อขอแต่งงานแฟนสาว งานนี้สาวเจ้าสุดตื้นตันถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว ตอบตกลงทันที

        เฉินหมิง คือ นักออกแบบวิดีโอเกมจากเมืองเสิ่นเจิ้น ประเทศจีน เขาก็เหมือน ๆ กับผู้ชายจีนทั่วไปในวัยของเขา ที่ถึงวัยแต่งงานสร้างครอบครัว เขาเองก็มีแฟนสาวที่คบดูใจกันมา 2 ปี และก็คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องขอเธอแต่งงานสักที ด้วยความที่เธอเป็นหนึ่งในดวงใจ เป็นแม่ยอดยาหยีของเขา การจะอยู่ดี ๆ คุกเข่าขอแต่งงานไปเลยมันก็คงไม่เวิร์ก มันจะต้องโรแมนติก ต้องเพอร์เฟคท์ และต้องเริดเวอร์ ๆ แน่นอนว่าเฉินหมิงเตรียมแหวนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว แต่แหวนไม่ใช่ไฮไลต์สำคัญ เพราะพระเอกของงานนี้คือ iPhone X และไม่ได้มีแค่เครื่องเดียวเท่านั้น แต่มากถึง 25 เครื่อง !
        โดยจากการรายงานของเว็บไซต์อ็อดดิตี้ เซ็นทรัล เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า เฉินหมิงได้ทำการสั่งจอง iPhone X ทั้ง 25 เครื่องเอาไว้ก่อนหน้านี้ เขาตั้งหน้าตั้งตารอให้วันที่ 3 พฤศจิกายนมาถึง เพื่อที่เขาจะได้ไปรับเครื่องมาขอแต่งงานแฟน และเมื่อเขาได้ iPhone X จำนวน 25 เครื่องมาอยู่ในมือแล้ว เขาก็จัดแจง จับมันวางกับพื้น เรียงต่อกันเป็นรูปหัวใจ โรยด้วยกลีบกุหลาบสีแดงสื่อรัก และวางกล่องใส่แหวนเอาไว้ตรงกลาง

iPhone X

        สาเหตุที่เฉินหมิงเลือกใช้ iPhoene x มาเป็นไอเทมเด็ดในการขอแต่งงานนั้น เป็นเพราะพวกเขาทั้งคู่ต่างก็ชื่นชอบวิดีโอเกมบนโทรศัพท์มือถือ ทั้งคู่พบกันครั้งแรกผ่านทางเกมส์ที่เฉินหมิงเป็นคนพัฒนาขึ้น ซึ่งเมื่อพวกเขาคบกัน เกมก็กลายเป็นส่วนสำคัญในความสัมพันธ์ของคู่รักคู่นี้ ส่วนเหตุผลว่าทำไมต้องมีถึง 25 เครื่องนั้น ก็เป็นเพราะว่าแฟนสาวของเขาอายุ 25 ปี นั่นเอง

iPhone X

        เฉินหมิงเตรียมสถานที่ขอแต่งงานเอาไว้ที่อื่นที่ไม่ใช่ที่บ้าน เพื่อไม่ให้แฟนสาวของเขาระแคะระคายหรือจับได้ก่อน และเขาขอให้เพื่อน ๆ พาแฟนสาวมายังจุดที่เรียง iPhone X รอเอาไว้ ซึ่งเมื่อหลี่ แฟนสาวของเขาเดินทางมาถึง เฉินหมิงก็หยิบแหวน และคุกเข่าขอเธอแต่งงาน แฟนสาวของเฉินหมิงตื้นตันมาก แทบจะกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว และแน่นอน เธอตอบตกลงคำขอแต่งงานของเขา แต่อย่างไรก็ตาม iPhone X จำนวน 25 มันดูมากเกินกว่าความจำเป็นของคนสองคน เขาจึงแจกจ่ายมันให้กับบรรดาเพื่อนฝูง ที่ช่วยเหลือให้การขอแต่งงานของเขาสำเร็จลุล่วงไปได้
        ภาพ iPhone X รูปหัวใจ โรยด้วยกลีบกุลาบสุดแสนจะโรแมนติกนี้ กลายเป็นกระแสไวรัลที่แชร์กันไปทั่วสังคมออนไลน์ของจีน ชาวเน็ตที่ได้รับทราบเรื่องราวนี้ ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยแฮปปี้ไปกับว่าที่บ่าวสาวสักเท่าไร โดยหลายคนตั้งคำถามว่า ทำไมเขาต้องลงทุนเสียเงินมากมายไปกับโทรศัพท์มือถือเหล่านี้ เพราะราคา iPhone X ที่ขายในจีนแผ่นดินใหญ่นั้น เริ่มต้นที่ 8,388 หยวน (ประมาณ 41,800 บาท) ดังนั้นเฉินหมิงต้องทุ่มทุนไปกับการนี้อย่างน้อย 210,000 หยวน หรือกว่า 1.04 ล้านบาท ซึ่งราคานี้สามารถถอยรถดี ๆ ได้หนึ่งคัน หรือ ดาวน์บ้านสักหลังได้อย่างสบาย ๆ

        อย่างไรก็ตาม นับว่าโชคดีสำหรับเฉินหมิง ที่แฟนสาวตอบรับคำขอแต่งงานของเขา เพราะก่อนหน้านี้เมื่อ 3 ปีที่แล้ว หนุ่มรายหนึ่งเอา iPhone 6 กองใหญ่ มูลค่ากว่า 3.3 ล้านบาทไปขอแต่งงานแฟนสาว ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็ต้องเศร้า เพราะสาวเจ้าเกิดอยากได้เพชรมากกว่า iPhone

iPhone X

iPhone X

iPhone X

iPhone X

ภาพจาก news.lovenewstv.com, hk.news.appledaily.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายเปย์ตัวจริง หนุ่มใจป้ำทำเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานสาว ด้วย iPhone X ถึง 25 เครื่อง อัปเดตล่าสุด 8 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:44:33 15,339 อ่าน
TOP