x close

โจ๋วัย 13 ฉุด ด.ญ. วัย 12 ข่มขืนในไร่อ้อย รับมีอารมณ์หลังเห็นเพื่อนอึ๊บกับแฟน


โจ๋วัย 13 ฉุด ด.ญ.วัย 12 ข่มขืนในไร่อ้อย

           ตำรวจเมืองอุดรฯ จ่อจับเด็กชายวัย 13 ปี หลังลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี ข่มขืนในไร่อ้อย เจ้าตัวสารภาพเห็นเพื่อนมีอะไรกับแฟนเลยเกิดอารมณ์ ขณะที่แม่เด็กชายอ้างลูกแค่ใช้นิ้ว เพราะทำไม่เป็น

           สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2560 ผู้ปกครองพร้อมด้วยเด็กหญิงเอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกชายวัยรุ่นบังคับข่มขืนในไร่อ้อยข้างทาง ในพื้นที่บ้านไร่ ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรธานี ขณะเจ้าตัวขี่รถจักรยานยนต์กลับจากไปส่งน้องสาวที่โรงเรียน
โจ๋วัย 13 ฉุด ด.ญ.วัย 12 ข่มขืนในไร่อ้อย

           ล่าสุด (9 พฤศจิกายน 2560) รายการ Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เผยว่า รู้ตัวคนร้ายที่ลงมือข่มขืนเด็กหญิงเอแล้ว พบเป็นเด็กชายอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังเจ้าหน้าที่รวบรวมหลักฐานทั้งคำสอบปากคำผู้เสียหายและภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างขออนุมัติหมายจับจากศาล

โจ๋วัย 13 ฉุด ด.ญ.วัย 12 ข่มขืนในไร่อ้อย

           โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ได้รับการติดต่อจากแม่ของผู้ต้องหาที่เป็นเด็กชายว่าจะนำตัวลูกชายเข้ามอบตัวเองภายในวันนี้ (10 พฤศจิกายน) ซึ่งทางลูกชายยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากมีอารมณ์ทางเพศหลังจากที่ขี่รถไปหาเพื่อนที่บ้านแล้วเห็นเพื่อนกำลังมีอะไรกันกับแฟนอยู่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมา และเมื่อขี่รถออกมาระหว่างทาง พบเห็นเด็กหญิงผู้เสียหายขี่รถอยู่จึงขี่เข้าไปประกบและบังคับข่มขืนในป่าไร่อ้อยข้างทาง


           พร้อมกันนี้ ผู้เป็นแม่ยังยืนยันด้วยว่า ลูกชายไม่ได้มีการสอดใส่อวัยวะเพศแต่อย่างใด ใช้เพียงนิ้วแหย่แล้วสำเร็จความใคร่ด้านนอก 1 ครั้งเท่านั้น



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋วัย 13 ฉุด ด.ญ. วัย 12 ข่มขืนในไร่อ้อย รับมีอารมณ์หลังเห็นเพื่อนอึ๊บกับแฟน อัปเดตล่าสุด 10 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:32:12 79,238 อ่าน
TOP