x close

หมอยอร์น อ่วม !! เจอข้อหาหนัก ฆ่าคนตายโดยไตร่ตรอง คดีขับรถชน รปภ.


          แจ้ง 4 ข้อหา หมอยอร์น ขับรถชน รปภ. เจ็บหนัก ขับรถประมาท, เมาแล้วขับ, ขัดคำสั่งเจ้าพนักงาน และเจตนาฆ่าโดยไตร่ตรอง

          ข่าวหมอยอร์น หรือ นายแพทย์ยอร์น จิระนคร รองผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุขและสาธารณสุขนิเทศก์ เขต 12 ขับรถยนต์ชนนายสมชาย ยามดี หรือนัท อายุ 22 ปี รปภ. ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุด (14 พฤศจิกายน 2560) มีรายงานว่า นายแพทย์ยอร์น จิระนคร ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นนทบุรี แล้ว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ใน 2 ข้อหา คือ ขับขี่รถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับขี่รถในขณะเมาสุรา โดยเจ้าตัวยังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา


          ขณะที่ พ.ต.อ. ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เผยว่า ในการแจ้งข้อกล่าวหาเมาสุราขณะขับขี่นั้น เนื่องจากหลังเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ปฏิเสธการตรวจวัดแอลกอฮอล์ของเจ้าหน้าที่ ซึ่งตามกฎหมายแล้วมีสิทธิ์สันนิษฐานได้ว่ามีอาการเมา


          แต่ทั้งนี้จะต้องมีการสอบปากคำพยานในที่เกิดเหตุอื่น ๆ อาทิ ทั้งวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง และเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้มีการปล่อยตัวนายแพทย์ยอร์น เป็นการชั่วคราว

          สำหรับอาการล่าสุดของนายสมชาย ผู้บาดเจ็บ พบว่าอาการบาดเจ็บทางสมองคงที่และมีแนวโน้มที่ดีขึ้น แต่ยังไม่พ้นวิกฤต

          อย่างไรก็ดี มีรายงานล่าสุดว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาหมอยอร์น 4 ข้อหา ด้วยกันคือ ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, ดื่มสุราขณะขับขี่รถยนต์, ขัดคำสั่งเจ้าพนักงานตรวจวัดแอลกอฮอล์ และเจตนาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ภาพจาก workpointnews

ข้อมูลจาก
,

**หมายเหตุอัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.23 น. ของวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอยอร์น อ่วม !! เจอข้อหาหนัก ฆ่าคนตายโดยไตร่ตรอง คดีขับรถชน รปภ. อัปเดตล่าสุด 14 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:52:49 9,410 อ่าน
TOP