x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

นาทีช็อก ! หนุ่มโชว์ท่ายากปีนงวงช้าง เลียนแบบหนัง เจอเหวี่ยงน็อกคาพื้น

| 10,691 อ่าน


 

คลิปวิดีโอเผยนาทีช็อก หนุ่มพิเรนทร์ปีนงวงช้างเลียนแบบในหนัง ให้เพื่อนถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊กไลฟ์ เจอช้างพิโรธเหวี่ยงกระเด็นเป็นลูกบอล สลบคาพื้น

เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยรายงานพร้อมคลิปวิดีโอชวนช็อก เมื่อหนุ่มวัยรุ่นชาวอินเดียรายหนึ่งพยายามโชว์ขณะตัวเองกำลังปีนขึ้นขี่งวงช้าง แต่หลังจากนั้นไม่นานก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อช้างเกิดอาการโกรธ ใช้งวงเหวี่ยงหนุ่มรายนี้จนกระเด็นลอยหมุนกลางอากาศ ก่อนตกลงพื้นในสภาพหมดสติแน่นิ่งไป ทางเพื่อนที่เป็นผู้ถ่ายคลิปให้จึงรีบวิ่งไปขอความชาวเหลือจากชาวบ้าน พาตัวไปส่งโรงพยาบาลในท้องถิ่น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่รัฐเกรละ ประเทศอินเดีย จากรายงานเผยว่า หนุ่มพิเรนทร์รายนี้พยายามเลียนแบบฉากในภาพยนตร์แอ็คชั่นของอินเดีย เรื่อง บาฮูบาลี (Baahubali) ซึ่งฮีโร่ในเรื่องนั้น สามารถปีนขึ้นงวงช้างและวิ่งขึ้นไปบนหลังของมันได้ ทางหนุ่มรายนี้จึงลองทำบ้าง โดยให้เพื่อนเป็นผู้ถ่ายลงเฟซบุ๊กไลฟ์

ร่างของหนุ่มรายดังกล่าวถูกพบหมดสติ โดยมีกลุ่มเพื่อนที่เป็นผู้ถ่ายคลิปอยู่ไม่ไกล โดยกลุ่มเพื่อนของเขาเผยว่า ได้พากันมาเที่ยวเล่นก่อนจะสังเกตเห็นช้างตัวหนึ่งถูกล่ามไว้ โดยไม่มีคนดูแลอยู่ในบริเวณนั้น ก็เกิดความคิดสนุกขึ้น โดยในตอนแรกพวกเขาได้นำพวกกล้วยสด และผลไม้อื่น ๆ ที่พบใกล้ ๆ มาให้ช้างตัวนี้กินก่อน เพื่อพยามยามจะทำความคุ้นเคยกับมัน จนกระทั่งเห็นว่ามันเริ่มมีท่าทีเป็นมิตรมากขึ้น เพื่อนรายหนึ่งในกลุ่มจึงได้เข้าไปพยายามปีนขึ้นงวงช้าง จนประสบเหตุดังกล่าวขึ้น

ด้านชาวบ้านในพื้นที่รายหนึ่งเผยว่า เด็กวัยรุ่นกลุ่มนี้พยายามที่จะโชว์ความทึ่ง โดยการเอาชนะช้างตัวนี้ แต่มันไม่เป็นเช่นนั้น "ช้างตัวนี้มันไม่สนุกด้วยกับไอเดียของเด็กหนุ่ม มันจึงเหวี่ยงเขากระเด็นเป็นลูกบอลเช่นนี้" ชาวบ้าน กล่าว

ขณะที่ทางด้านผู้เชี่ยวชาญสัตว์ป่าเปิดเผยเกี่ยวกับกรณีนี้ ระบุว่า เด็กหนุ่มรายนี้นับยังว่าเคราะห์ดี เพราะถ้าหากช้างตัวนี้ไม่ได้ถูกล่ามไว้ มันอาจจะอาละวาดวิ่งเข้าเหยียบเขาจนถึงแก่ชีวิตได้อย่างง่ายดาย

ภาพจาก The AIO Entertainment

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก ! หนุ่มโชว์ท่ายากปีนงวงช้าง เลียนแบบหนัง เจอเหวี่ยงน็อกคาพื้น อัปเดตล่าสุด 16 พฤศจิกายน 2560 เวลา 11:37 10,691 อ่าน
TOP