x close

รวบหนุ่มเจ้าถิ่น กรีดยางรถคนทำบุญวัดโสธรฯ รับฉุนถูกด่าขายของไหว้พระแพง


           รวบตัวชายก่อเหตุกรีดยางรถยนต์ผู้ไปทำบุญวัดโสธรฯ จ.ฉะเชิงเทรา รับไม่พอใจปมโดนว่าขายของไหว้พระราคาแพง ด้านตำรวจตั้งข้อหาทำผู้อื่นเสียทรัพย์

           จากกรณีโลกออนไลน์ แชร์โพสต์ของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Attawat Tangkhaprasert ที่เผยเหตุการณ์ที่รถยนต์ของตัวเองถูกกรีดยาง หลังเดินทางมาทำบุญที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา พร้อมกับเตือนภัยผู้ที่นำรถไปจอดบริเวณดังกล่าวนั้น

           ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2560 ภายหลังตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ลงพื้นที่หาข้อมูลเบาะแสผู้กระทำผิดนั้น ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ทหารชุดรักษาความสงบ กองพลทหารราบที่ 11 ได้เข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายธนันชัย บัวงาม อายุ 42 ปี ก่อนจะควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา
 
            จากการสอบสวน นายธนันชัย สารภาพว่า วันเกิดเหตุได้พยายามโบกรถของผู้เสียหาย แต่อีกฝ่ายไม่ต้องการ จึงเกิดความไม่พอใจ หลังผู้เสียหายซื้อดอกไม้ ธูปเทียน และเดินทางไปไหว้พระ จึงได้นำอาวุธมีดกรีดยางรถยนต์ ส่วนสาเหตุหนึ่งเกิดจากความเครียด เนื่องจากไม่มีประชาชนมาซื้อพวงมาลัยหรือดอกไม้ ธูปเทียนที่ร้านที่ตนเองแนะนำ ประกอบกับผู้เสียหาย ใช้คำพูดเสียงดัง พร้อมต่อว่าเรื่องของแพง จึงลงมือก่อเหตุดังกล่าว 


           ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาทำให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ และควบคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

           ด้าน นายกิตติพันธ์ โรจนชีวะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า จากนี้จะขอความร่วมมือผู้ค้าสอดส่องพฤติกรรมที่ไม่ถูกต้อง หากตรวจพบหรือเกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นอีก ทางจังหวัดจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด นอกจากนี้จะดำเนินการย้ายผู้ขายสลากกินแบ่งรัฐบาล มาอยู่บริเวณนอกวัดเพื่อเป็นการจัดระเบียบทั้งผู้ค้าดอกไม้ ธูปเทียน และสลากกินแบ่งรัฐบาล




ภาพและข้อมูลจาก
, aeconlinenews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบหนุ่มเจ้าถิ่น กรีดยางรถคนทำบุญวัดโสธรฯ รับฉุนถูกด่าขายของไหว้พระแพง อัปเดตล่าสุด 17 พฤศจิกายน 2560 เวลา 17:59:58 13,675 อ่าน
TOP