x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

หนุ่มเหี้ยมเตะเมีย จับหัวกระแทกพื้น ดับสลดข้างถนน อ้างทำไปเพราะหึงหวง

| 9,387 อ่าน

หนุ่มโหดทำร้ายร่างกายเมีย ทั้งต่อย เตะ จับหัวกระแทกพื้นถนนจนเสียชีวิต อ้างทำไปเพราะหึงหวง เพราะเมียจะปันใจไปมีคนใหม่ 
 
วันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่างทอง นำตัว นายธนภัทร ไกยะวรรณ อายุ 37 ปี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุสังหาร น.ส.วิภารัตน์ เครือนาค อายุ 38 ปี ภรรยา อดีตอบต.หมู่ 1 ผู้เป็นภรรยา โดยได้ใช้กำลังชกต่อย และจับศีรษะกระแทกกับพื้นถนนจนเสียชีวิต เนื่องจากหึงหวงที่ภรรยาจะปันใจไปมีชายอื่น

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริเวณถนนคันคลองชลประทาน ต.มหาดไทย อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยนายธนภัทรให้การว่า เป็นสามีใหม่ของ น.ส.วิภารัตน์ ผู้เสียชีวิต และอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 6-7 ปี ในคืนวันเกิดเหตุ ตนและ น.ส.วิภารัตน์ ขี่รถจักรยายนต์เดินทางกลับบ้าน หลังจากทำงานที่สถานที่ก่อสร้างแห่งหนึ่งเสร็จ แต่ระหว่างทางได้เกิดมีปากเสียงกัน เนื่องจากนายธนภัทรหึงหวงที่ภรรยาจะไปมีชายอื่น 
 
นายธนภัทรจึงได้จอดรถจักรยานยนต์ที่ข้างทาง แล้วทำร้ายร่างกาย น.ส.วิภารัตน์ ทั้งต่อย ตบ และเตะ หลังจากนั้นก็จับศรีษะ น.ส.วิภารัตน์ กระแทกกับพื้นถนนไปหลายครั้งจนแน่นิ่งไป และเสียชีวิตในที่สุด 

ทั้งนี้ตำรวจได้ตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย และภายหลังจากทำแผนกระกอบคำรับสารภาพแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ส่งตัวนายธนภัทร เพื่อดำเนินคดีต่อไป 
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเหี้ยมเตะเมีย จับหัวกระแทกพื้น ดับสลดข้างถนน อ้างทำไปเพราะหึงหวง อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:30 9,387 อ่าน
TOP