x close

พริตตี้สาวร้อง เจอหลอกกินขนมบราวนี่ใส่กัญชา จนถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน


ขนมบราวนี่ใส่กัญชา

        พริตตี้สาวร้อง เจอหลอกกินขนมบราวนี่ใส่กัญชา จนถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน รับไม่กล้าแจ้งความ กลัวสู้ผู้มีอิทธิพลไม่ได้ เพราะเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ

        เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์เล่าเรื่องราวของพริตตี้สาวรายหนึ่งเจอหลอกกินขนมบราวนี่ใส่กัญชา ทำสติหลุด แน่นหน้าอก ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้


        สวัสดีค่ะควีน เราแอดมิทเข้ารพ.ปางตาย เพราะถูกหลอกให้กินบราวนี่ วันนี้ใบรับรองแพทย์ออกแล้วค่ะ #ตรวจพบกัญชา อย่างที่คิดไว้ #บราวนี่ใส่กัญชา เจ้าของร้านดังในสุโขทัย หลอกให้เรากิน ด้วยความหิว กินไป 5 ชิ้น และเกือบเอาชีวิตไม่รอด

        หมอ รพ.สุโขทัย บอกว่าเราเครียด ไม่ยอมทำอะไรให้ เราบอกหมอว่าหนูโดนยา หนูเห็นภาพหลอน หนูหายใจไม่ออก ช่วยด้วย หมอบอกมาว่า อุปาทาน ได้ยินว่าหัวใจเต้น 140 ฉีดไดเมนแก้แพ้ คงแพ้อะไรมา อาการตอนนี้คือ ใจจะขาด คอแห้ง หลอน หูแว่ว ไม่กล้าหลับ

        ตอนอยู่ที่ร้านรู้สึกเหมือนภาพตกภวังค์ เคลิ้ม เบลอ เลยกินน้ำไป 1 ขวดใหญ่ ๆ แล้วขึ้นโฟนบนเวที เกือบล้มบนเวที ยืนเกาะแขนรุ่นน้อง ลงมาจากเวทีเราหลงทิศแล้ว เบลอแล้วเลยไปกินน้ำอีก แต่ไม่ไหวเลย



        รีบบอกน้องให้พาไปส่ง รพ. บอกรหัสโทรศัพท์ มีผู้ชายที่ร้านจะพาไปรพ. แต่ไม่ไป รอขึ้นรถน้อง ยังดีเขาช่วยประคองเราอยู่ เพราะยืนไม่ได้แล้ว พยายามปลุกตัวเองตลอดเวลา ยืนยันว่ามีสติตลอด แต่ร่างกายไม่ไหว ทรมานมากที่สุดในชีวิต

        ตอนนี้ไม่กล้าแจ้งความ ผู้หญิงตัวเล็กๆจะสู้อะไรกับผู้มีอิทธิพล เปิดผับเด็กเข้าได้ขนาดนั้นคงมีอิทธิพลมากมาย จะเอาอะไรไปสู้เค้า ขนาดเข้า รพ. มันยังไม่มาดูเลยจ้า โคตรแมนอะ หลอกเด็กกินบราวนี่กัญชา คนดี ๆ เขา ทำแบบนี้มั้ง

        ท่านใดให้คำปรึกษาได้บ้างคะว่าเราควรทำยังไงดี หรือควรจะปล่อยไปดีกว่า เพราะเราไม่มีอะไรไปสู้กับอิทธิพลมืดแบบนั้น



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาวร้อง เจอหลอกกินขนมบราวนี่ใส่กัญชา จนถูกหามส่งโรงพยาบาลด่วน อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 01:12:14 16,835 อ่าน
TOP