x close

จักรทิพย์ เผย มั่นใจแต่แรก คดีครูจอมทรัพย์ไม่มีแพะ แนะสื่อเสนอข่าวต้องชั่งน้ำหนัก


 คดีครูจอมทรัพย์

         จักรทิพย์ เผย มั่นใจแต่แรก คดีครูจอมทรัพย์ไม่มีแพะ ยัน ฟ้องกลับนั้นไม่ใช่เรื่องการกู้ศักดิ์ศรี แต่เป็นเรื่องความเป็นธรรม

         เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 พล.ต.อ. จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีศาลฎีกายกคำร้องขอรื้อฟื้นคดีนางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อดีตข้าราชการครู จ.สกลนครว่า ตอนนี้ ภ.จว.นครพนม อยู่ระหว่างการแจ้งความกลับขบวนการ ซึ่งตนบอกตั้งแต่แรกว่า อะไรที่เกี่ยวข้องกับกฎหมาย อย่าไปล้อเล่น สำหรับเรื่องนี้ เครดิตต้องให้กับ พล.ต.อ. ปัญญา มาเม่น อดีตจเรตำรวจแห่งชาติที่เข้าไปตรวจสอบเรื่องนี้


         นอกจากนี้ พล.ต.อ. จักรทิพย์ กล่าวอีกว่า ที่สื่อมวลชนเสนอข่าวไปแล้ว ผมกับองค์กรของผมถูกพิพากษากันไปแล้ว ฉะนั้นต้องการบอกว่า จะเสนอข่าวอะไรก็ต้องชั่งน้ำหนัก ส่วนการดำเนินคดีกลับนั้น ไม่ใช่เรื่องการกู้ศักดิ์ศรี แต่เป็นเรื่องพยานหลักฐานที่ต้องเรียกร้องความเป็นธรรม

         ในตอนแรกนั้นที่ พล.ต.อ. ปัญญา ลงไปตรวจสอบรายงาน ตนก็มั่นใจว่าไม่มีการจับแพะแน่นอน ตอนนั้นเราเห็นขบวนการรับจ้างรับผิดแล้ว ส่วนจะเอาผิดได้หรือไม่ ทราบว่ามีการดำเนินคดีถึง 7 ราย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรทิพย์ เผย มั่นใจแต่แรก คดีครูจอมทรัพย์ไม่มีแพะ แนะสื่อเสนอข่าวต้องชั่งน้ำหนัก อัปเดตล่าสุด 21 พฤศจิกายน 2560 เวลา 19:15:25 6,786 อ่าน
TOP