x close

หนุ่ม 31 บีบคอคู่เดตวัย 51 ดับคาเตียง รับไม่ได้ถูกบอกเลิก จากไปได้เมื่อตายเท่านั้น

ฆ่าคู่เดท

           รวบชายญี่ปุ่นวัย 31 ปี ก่อเหตุบีบคอคู่เดตวัย 51 ปี ดับคาเตียง รับไม่ได้ถูกบอกเลิก จะจากไปได้ต่อเมื่อตายแล้วเท่านั้น

           วันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ มีรายงานเหตุฆาตกรรมที่เกิดขึ้นภายในเลิฟโฮเทลแห่งหนึ่งในเขตฟุนาบาชิ จังหวัดชิบะ ประเทศญี่ปุ่น โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยได้ เป็นชายวัย 31 ปี ชื่อ รูอิ นาซูกากิ ภายหลังมีผู้พบศพของหญิงรายหนึ่งในห้องพักของเลิฟโฮเทลดังกล่าว
           รายงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุว่า รูอิ นาซูกากิ พร้อมกับคนรักคือ คาซูโยะ โอสึ วัย 51 ปี ได้เช็กอินเข้าพักที่เลิฟโฮเทลแห่งนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 น. วันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามต่อในเวลาประมาณ 23.30 น. พนักงานของเลิฟโฮเทลก็ได้เข้ามาพบศพของฝ่ายหญิงในสภาพนอนหงายหน้าอยู่บนเตียง ขณะที่รูอิได้หายตัวไป

           ทั้งนี้ตำรวจยืนยันว่าหญิงรายนี้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ที่บริเวณคอของเธอมีรอยถูกบีบ จึงได้ติดตามหาตัวรูอิ ซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ กระทั่งควบคุมตัวได้ในวันต่อมา โดยเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาได้คบหาออกเดตกันมาอยู่พักหนึ่งแล้ว แต่เธอกลับบอกว่าต้องการเลิกกับเขา ขณะนัดมาพบกันในครั้งนี้ เขาจึงลงมือบีบคอเธอจนตาย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม 31 บีบคอคู่เดตวัย 51 ดับคาเตียง รับไม่ได้ถูกบอกเลิก จากไปได้เมื่อตายเท่านั้น อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 16:00:37 21,045 อ่าน
TOP