x close

วิวาห์วุ่น แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรง แกล้งฉีดโฟมดับเพลิงใส่เพื่อนเจ้าสาวจนเป็นลม

แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรง แกล้งฉีดโฟมดับเพลิงใส่เพื่อนเจ้าสาวจนเป็นลม

           แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรง แกล้งฉีดโฟมดับเพลิงใส่เพื่อนเจ้าสาวจนหมดสภาพ เละเทะทั้งคนทั้งชุด เจ้าตัวตกใจหนักจนเป็นลมล้มพับ ชาวเน็ตจวกเล่นแรงเกินไป

           เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานระบุว่า กลุ่มเพื่อนเจ้าบ่าวที่งานแต่งงานแห่งหนึ่งในชุมชนซานชิง มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้สร้างวีรกรรมสุดแสบและแสนใจร้ายกับเพื่อนเจ้าสาวรายหนึ่งเป็นอย่างมาก พวกเขาพากันฉีดสเปรย์โฟมสีใส่เธอ ก่อนจะเพิ่มความแรงขึ้นด้วยการฉีดโฟมที่ใช้สำหรับดับเพลิง จนทั้งตัวของเธอเต็มไปด้วยโฟมสภาพเละเทะ จากที่อุตส่าห์แต่งมาอย่างสวยงาม
แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรง แกล้งฉีดโฟมดับเพลิงใส่เพื่อนเจ้าสาวจนเป็นลม

           โดยแผนการของแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเริ่มต้นขึ้น เมื่อพวกเขาไปถึงที่บ้านของเจ้าสาวเพื่อที่จะนำอั่งเปาไปให้ จากนั้นได้นึกแผนพิเรนทร์ขึ้น พากันเข้าไปจับตัวเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่งไว้ ก่อนจะเข้าไปรุมกระหน่ำฉีดสเปรย์ใส่เธอ ซึ่งเธอเองก็พยายามใช้เสื้อคลุมปิดชุดของเธออย่างเต็มที่จากนั้น หนึ่งในกลุ่มแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวก็ได้เข้าไปดึงเสื้อคลุมของเธอออก แล้วคนที่เหลือก็พุ่งเอาโฟมดับเพลิงมากระหน่ำฉีดจากทางด้านหลังของเธอ

           รายงานเผยว่า หญิงผู้เป็นเพื่อนเจ้าสาวรายดังกล่าว ถึงกับหมดสติไประหว่างที่ถูกแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวรุมแกล้ง อย่างไรก็ดีทางด้านพี่ชายของทางเจ้าสาวได้เปิดเผยว่า ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเป็นอันตรายร้ายแรงจากเหตุการณ์ดังกล่าว มีเพียงชุดเท่านั้นที่เสียหาย


แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรง แกล้งฉีดโฟมดับเพลิงใส่เพื่อนเจ้าสาวจนเป็นลม

           ทั้งนี้คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้จุดกระแสเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ประเทศจีน ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็นว่าเป็นการแกล้งที่รุนแรงเกินไป โดยหลายคนคอมเมนต์ไม่เห็นด้วยกับประเพณีการกลั่นแกล้งแบบพิเรนทร์ในงานแต่งงานเช่นนี้ ที่นับวันยิ่งจะมีความรุนแรงขึ้นเรื่อย ๆ 

ภาพจาก kanfanews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์วุ่น แก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวเล่นแรง แกล้งฉีดโฟมดับเพลิงใส่เพื่อนเจ้าสาวจนเป็นลม อัปเดตล่าสุด 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:35:29 28,015 อ่าน
TOP