x close

คนขับแท็กซี่เจอคุก 10 ปี ปมข่มขืนเด็กสาว ทำทีอาสาไปส่งฟรีก่อนลวงเข้าบ้าน

 

             คนขับแท็กซี่เจอคุก 10 ปี ปมข่มขืนเด็กสาววัย 17 ปี ทำทีอาสาไปส่งฟรีเมื่อเห็นเด็กสาวไม่มีเงินจ่ายค่ารถ ก่อนลวงเข้าบ้านเพื่อลงมือ พอถูกจับได้กลับอ้างแค่การซื้อบริการทางเพศ

             ในขณะที่เหยื่อจากความรุนแรงทางเพศหลายคนเลือกที่จะปิดปากเงียบ เพื่อหลีกเลี่ยงการเสื่อมเสียชื่อเสียงหรือเพราะไม่อยากย้ำเตือนตัวเองถึงฝันร้ายที่เกิดขึ้น แต่สำหรับเด็กสาววัย 17 ปี จากเมืองสวอนซี ทางตอนใต้ของเวลส์ สหราชอาณาจักร เธอกลับกล้าหาญพอที่จะลุกขึ้นสู้ต่อความอยุติธรรมที่ได้รับ จนนำไปสู่การลากตัวคนผิดมาชดใช้กรรมได้ในที่สุด
             โดยเรื่องราวในคดีดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยผ่านเว็บไซต์เดลี่เมล เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2560 ระบุว่า เหตุการณ์ความรุนแรงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ คาตาร์ อิมบ์ ซาฮิน คนขับแท็กซี่วัย 40 ปี บังเอิญพบเจอเด็กสาวรายหนึ่งที่กำลังเดินอยู่ข้างถนนในสภาพมึนเมาอย่างหนัก ช่วงเช้ามืดวันที่ 4 มิถุนายน 2559 หลังจากเล็งเห็นว่าเหยื่อมีความเปราะบางและง่ายต่อการลงมือขนาดไหน เขาก็ทำทีอาสาไปส่งเธอที่บ้าน

             จากข้อมูลที่เด็กสาวให้การกับตำรวจ เผยว่า ในวันนั้นเธอเพิ่งออกมาจากบ้านของเพื่อน เธอทั้งดื่มแอลกอฮอล์ ใช้กัญชา รวมถึงยานอนหลับเข้าไป ทำให้มึนเมาอย่างหนัก ระหว่างที่เธอกำลังเดินกลับบ้านนั้น ผู้ต้องหาก็ขับรถเข้ามาใกล้แล้วถามเธอว่าจะให้เขาไปส่งไหม แต่เธอปฏิเสธไปโดยบอกว่าเธอไม่มีเงินติดตัว ซึ่งคาตาร์ อิมบ์ ก็บอกว่าเขาจะไปส่งเธอที่บ้านให้ฟรี ๆ เธอจึงยินยอมขึ้นรถของเขาไป เพราะคิดว่าแท็กซี่ทุกคันน่าจะมีกล้องวงจรปิดเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร

             แทนที่ผู้ต้องหาจะพาเธอไปส่งที่บ้าน เขากลับพาเธอไปแวะร้านอาหาร ก่อนจะขับรถมาที่บ้านของเขาเอง เขาอ้างว่าจะต้องแวะมาที่บ้านของเขาก่อนไปส่งเธอ และก็ไม่อยากให้เธออยู่ในรถของเขาตามลำพัง เธอจึงยอมตามเขาเข้าไปในบ้าน แต่จากนั้นคาตาร์ อิมบ์ กลับนำแอลกอฮอล์มาให้เธอ

             เมื่อเธอปฏิเสธไม่ยอมดื่มเพิ่ม ผู้ต้องหาก็เริ่มจู่โจมเธอด้วยการจูบและลูบคลำ เธอพยายามขัดขืนอย่างหนัก แต่ตามด้วยฤทธิ์ความมึนเมาทำให้เธอเริ่มง่วงแล้วหลับไปทั้งอย่างนั้น สิ่งต่อมาที่จำได้ก็คือตัวเองตื่นขึ้นมาบนเตียงในสภาพเปลือย มีถุงยางที่ใช้แล้วตกอยู่บนพื้น จากนั้นคาตาร์ อิมบ์ ก็ขับรถพาเธอเข้าเมืองไปปล่อยทิ้งไว้หน้าผับแห่งหนึ่ง ให้เธอหาทางกลับบ้านเอง


             ทั้งนี้หลังจากที่กลับมาถึงบ้าน เด็กสาวก็ตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ตำรวจฟัง ซึ่งแม้ว่าเธอจะไม่รู้ว่าบ้านของผู้ต้องหาอยู่ที่ใด แต่เธอยังสามารถจำบ้านเลขที่ของเขาและสภาพรอบ ๆ ได้ ด้วยความร่วมมือที่เธอให้กับตำรวจ ทำให้พวกเขาสามารถระบุที่อยู่ของผู้ต้องหาได้ในที่สุด

             จากนั้นทางตำรวจก็ได้บุกค้นบ้านของคาตาร์ อิมบ์ ซึ่งเป็นชายที่แต่งงานแล้ว และพบหลักฐานเป็นถุงยางที่มีดีเอ็นเอของทั้งผู้ต้องหาและเหยื่ออยู่ภายใน จึงได้จับกุมตัวเขามาดำเนินคดี ซึ่งตัวคาตาร์ อิมบ์ ยังพยายามอ้างว่าถุงยางดังกล่าวนั้นเขาเพิ่งจะใช้งานหลังจากที่เหยื่อออกจากบ้านของเขาไปแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าคำอ้างนี้ช่างฟังไม่ขึ้น

             ในเวลาต่อมา ระหว่างการไต่สวนในชั้นศาล คาตาร์ อิมบ์ ตัดสินใจกลับคำให้การโดยแต่งเรื่องว่าเหยื่อนั้นเป็นโสเภณี ที่เขาให้เงินค่าตัว 20 ปอนด์ (ราว 870 บาท) แลกกับการมีเซ็กส์ แต่ดูเหมือนว่าคณะลูกขุนจะไม่เชื่อคำให้การนี้แม้แต่น้อย และสรุปได้ในที่สุดว่าเขาเป็นผู้ก่อเหตุข่มขืนเด็กสาวจริง

             กระทั่งในที่สุดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 ศาลก็พิจารณาคดีนี้ให้ คาตาร์ อิมบ์ มีความผิดจริงฐานข่มขืนกระทำชำเรา และเขาจะต้องรับโทษด้วยการจำคุก 10 ปี และถูกลงทะเบียนผู้กระทำผิดทางเพศ ขณะที่หลังพิจารณาคดี ทางตำรวจยังได้กล่าวชื่นชมเด็กสาวผู้ตกเป็นเหยื่อ ในความกล้าหาญและความเข้มแข็งของเธอ ที่ให้ความร่วมมือกับตำรวจจนนำไปสู่การลงโทษคนร้ายได้ แม้ว่าเธอจะต้องเผชิญต่อประสบการณ์อันแสนเจ็บปวดของเธอก็ตาม


ภาพจาก SOUTH WALES POLICE
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนขับแท็กซี่เจอคุก 10 ปี ปมข่มขืนเด็กสาว ทำทีอาสาไปส่งฟรีก่อนลวงเข้าบ้าน โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:22:01 5,565 อ่าน
TOP