x close

สยอง ! หนุ่มขับรถเกี่ยวข้าวหลับใน วูบ..หัวปักใบมีด ถูกสับเละดับสลด

ใบพัดรถเกี่ยวข้าวสับหัว

          หนุ่มคนขับรถเกี่ยวข้าว วัย 27 ปี ตกรถเกี่ยวข้าวถูกใบพัดสับหัว ตำรวจคาดสาเหตุอาจหลับใน จากการทำงานหนัก

          เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 มีรายงานว่า พบชายเสียชีวิตจากการถูกใบพัดรถเกี่ยวข้าวบดศีรษะ ในพื้นที่บ้านโพนทอง ต.ขี้เหล็ก อ.ปทุมรัตน์ จ.ร้อยเอ็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปทุมรัตน์ ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณกลางทุ่งนา พบศพนายวุฒิพงษ์ ริมสังข์ อายุ 27 ปี ชาว จ.นครปฐม สภาพศพที่ศีรษะถูกใบมีดของรถเกี่ยวข้าวฟัน และที่รถเกี่ยวข้าวแบบนั่งขับก็พบมีเศษชิ้นเนื้อและเลือดกระจายติดอยู่ที่ใบมีดจำนวนมาก
          จากการสอบถามเพื่อนผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นคนขับรถเกี่ยวข้าว เพิ่งเดินทางมาจาก จ.นครปฐม ซึ่งวันเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างให้มาเกี่ยวข้าวในพื้นที่บ้านโพนทอง โดยที่ผู้ตายรับหน้าที่เป็นคนขับมือแรก โดยมีตนรอรับหน้าที่เปลี่ยนมือ แต่อยู่ ๆ กลับสังเกตุเห็นสิ่งผิดปกติ คือรถจอดนิ่งอยู่นาน แต่กลับมีควันลอยออกมา จึงเดินเข้าไปดู ก็พบว่านายวุฒิพงษ์ ตกลงไปที่ใบพัดแล้ว ในสภาพหัวทิ่มเท้าชี้ฟ้า ใช้เวลานานกว่า 20 นาที กว่าที่ชาวบ้านจะช่วยกันนำร่างออกจากใบพัด นายวุฒิพงษ์ ก็ได้เสียชีวิตลงก่อน

ใบพัดรถเกี่ยวข้าวสับหัว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า สาเหตุการตายน่าจะมาจากอาการหลับในและวูบ เนื่องจากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ทำงานหนักติดต่อกันมานานหลายวันแล้ว

ใบพัดรถเกี่ยวข้าวสับหัว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัยอโสกร้อยเอ็ดแห่งประเทศไทย พ่ง ไล้ จับ โป๊ย เซียว เกาะ 18, นักข่าวบ้านนอก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! หนุ่มขับรถเกี่ยวข้าวหลับใน วูบ..หัวปักใบมีด ถูกสับเละดับสลด โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2560 เวลา 10:55:32 11,299 อ่าน
TOP