x close

ยิง รองผกก. ดับคาโรงพัก ตำรวจสายสืบเมาไม่พอใจ ปิดผับ

 

            ข่าว ร้อน ตำรวจ ฝ่ายสืบ เมา ซ่า บุกยิง รองผู้กำกับการ ป้องกัน และ ปราบปราม สน.บางยี่ขัน ถึง โรงพัก เสียชีวิตหลังไม่พอใจสั่งปิด ผับ สถาน บันเทิง เปิดเกินเวลา ที่ตนนั่ง ดื่ม เหล้า อยู่


ยิงกัน



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก สำนักข่าว INN


            

           เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ที่ผ่านมา (16 ต.ค.) มีรายงานว่า พ.ต.ท.วีรากร ไวยวุฒิ รอง ผกก.(ป) สน.บางยี่ขัน ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่บนสถานีตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลศิริราช แต่ปรากฏว่าเสียชีวิตระหว่างทาง  

           ขณะที่ พ.ต.อ.บัณฑิต ทิศาภาค ผกก.สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า มือปืนรายนี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจระดับสัญญาบัตรฝ่ายสืบสวนของ สน.บางยี่ขัน เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทาง พ.ต.ท.วีรากร ได้สั่งการให้สายตรวจออกตรวจตราสถานบันเทิงที่เปิดเกินเวลา แต่ปรากฏว่ามีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนดังกล่าว นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อนตำรวจด้วยกัน ทำให้เกิดความไม่พอใจที่ถูกขัดความสุข จากนั้นนายตำรวจคนดังกล่าว ได้บุกเข้าไปยิง พ.ต.ท.วีรกร ที่โรงพักจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา 

          
เบื้องต้นทราบชื่อ ร้อยตำรวจโท วัชรินทร์ ซึ่งเคยมีปากเสียงกันมาโดยตลอด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังติดตามตัวมือปืนรายนี้มาดำเนินคดีแล้ว

 

 

 

 





ข้อมูลจาก
 

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิง รองผกก. ดับคาโรงพัก ตำรวจสายสืบเมาไม่พอใจ ปิดผับ อัปเดตล่าสุด 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14:47:52 4,115 อ่าน
TOP