x close

แก๊งปาหินอยุธยา - ขว้างใส่ 6 ล้อ "ตา" ทะลัก

            รายงาน ข่าว แจ้ง แก๊งปาหิน อยุธยา ก่อเหตุอีก คราวนี้ปาใส่ รถบรรทุก หกล้อ โดนเข้ากลางหน้า โชเฟอร์ อย่างจัง จนตาทะลัก อาหารสาหัส ส่วนเพื่อนร่วม บริษัท ที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บรวม 3 คน ก่อนคนร้ายบุกชิงกระเป๋าคาดเอว หลบหนี  ตำรวจ ระบุเป็น แก๊งปาหิน ที่ก่อเหตุเพื่อต้องการชิงทรัพย์


อุบัติเหตุ



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

             เมื่อวานนี้ (16 ตุลาคม) ตำรวจ สภ.อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งว่า เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาก้อนหินขนาดใหญ่ใส่กระจกหน้ารถหกล้อ บรรทุกสินค้ายี่ห้ออีซูซุ สีเหลือง ทะเบียน 80-9062 พระนครศรีอยุธยา ที่วิ่งอยู่บนถนนสายบางปะอิน-อยุธยา (สายใน) ถนนสายสำคัญของการท่องเที่ยว จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณทางโค้งหลัก ก.ม. 8-9 ม.9 ต.บ้านโพ อ.บางปะอิน หรือใกล้ตลาดโก้งโค้งทำให้กระจกหน้าแตกละเอียดและรถหกล้อเสียหลักพุ่งตกลงในน้ำข้างทาง มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย

            จากการตรวจสอบ ทราบชื่อ เหยื่อเคราะห์ร้าย คือ นายสมยศ สีโชค อายุ 31 ปี คนขับรถบรรทุกดังกล่าวได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกหินกระแทกเข้าที่กลางใบหน้าจนเบ้าตาขวาแตกยุบ ดวงตาถลนออกมาและเลือดไหลนองหน้า และยังพบผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย คือ นายสมเกียรติ ตรีวิเชียร อายุ 30 ปี และนายวีระพล แจ้งสว่าง อายุ 16 ปี ทั้งหมดเป็นคนงานของ บริษัท ศรีอโยธยา จำกัด โดยที่เกิดเหตุ พบว่ากระจกหน้ารถแตกละเอียด และพบก้อนหินขนาด 5 นิ้วจำนวน 1 ก้อน ตกอยู่ในห้องโดยสารของรถหกล้อคันเกิดเหตุ

             นายสมเกียรติ กล่าวว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบยี่ห้อ สีแดง-ดำ มีชาย 2 คนเป็นวัยรุ่น แต่งกายชุดเสื้อแจ๊กเกตดำ คนขับสวมหมวกกันน็อก คนซ้อนท้ายไม่สวมหมวกกันน็อก จอดอยู่ข้างทาง และทันใดนั้นเองคนซ้อนท้ายได้ปาก้อนหินใส่หน้ารถทันที จนรถหกล้อตกลงข้างทางและคนร้ายทั้ง 2 คน ตรงเข้าไปในรถ และแย่งชิงเอากระเป๋าคาดเอวนายวีระพล แจ้งสว่าง อายุ 16 ปี ซึ่งภายในมีเอกสารการค้า การวางบิลสินค้า และเงินสดเพียง 500 บาทหลบหนีไป

             เบื้องต้น ตำรวจเชื่อว่าอาจเป็นวัยรุ่นในเขต อ.บางปะอิน ที่มีความประสงค์ต้องการปาหินใส่รถ เพื่อประสงค์ให้รถตกข้างทางและปล้นเอาทรัพย์สินในรถ

             อ ย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นปาก้อนหินใส่รถไฟขณะวิ่งอยู่ระหว่างรอยต่อของ อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา และ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนทำให้นายสงค์โก สุขทรัพย์ อายุ 44 ปี ที่โดยสารรถไฟมา จนบาดเจ็บสาหัสหน้าผากแตกเย็บ 30 เข็ม และเมื่อปีประมาณ 26 ตุลาคม 47 กลุ่มวัยรุ่นในเขต อ.บางปะอิน เคยปาก้อนหินใส่รถตู้ของตลกชื่อดัง "เหลือเฟือ มกจ๊ก" บนถนนสายเอเชีย ช่วงหลัก ก.ม.69-70 เขต ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน จนทำให้ตลกร่างแคระ "โจ้ มกจ๊ก" เสียชีวิต นอกจากนี้ในช่วงระยะเวลาใกล้กันยังมีการปาหินใส่รถในเขต อ.นครหลวง และ อ.พระนครศรีอยุธยา อีกหลายครั้งเช่นกัน

 

 



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เคราะห์ซ้ำครอบครัวตลกแคระ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งปาหินอยุธยา - ขว้างใส่ 6 ล้อ "ตา" ทะลัก โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,852 อ่าน
TOP