x close

ตร. ตัวจริง แสดงตัวแล้ว ยัน ไม่เกี่ยวข้องแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. หลอกสาวแบงก์


ตร. ตัวจริง แสดงตัวแล้ว ยัน ไม่เกี่ยวข้องแก๊งคอลเซ็นเตอร์

        ตำรวจถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้างชื่อโทร. ป่วนสาวแบงก์ ออกมาโพสต์ชี้แจง ยืนยัน ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง บอก "ผมขายนมนะครับ ไม่ใช่แก๊งคอลเซ็นเตอร์"

        สืบเนื่องจากคลิปสาวพนักงานธนาคารถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. หลอกให้โอนเงิน แต่สาวเจ้ากลับรู้ทันว่าเป็นแก๊งต้มตุ๋น ก่อนตลบหลังตีเนียนร้องไห้ว่าหลงเชื่อ ล้วงเอาทั้งชื่อ ที่อยู่ของโจรแสบออกมาแฉ เพื่อเอาไว้เตือนภัยคนแก่คนเฒ่า เพราะแก๊งพวกนี้มันเนียนมากนั้น (อ่านข่าว : สาวแบงก์ตลบหลังคอลเซ็นเตอร์ เผยกลเม็ดหักหลังอย่างเด็ด จนมิจฉาชีพต้องเงิบ)

        ล่าสุด (1 ธันวาคม 2560) รายการ ดีเบต (Debate) โต้เหตุผล ค้นความจริง ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้า เกี่ยวกับนายตำรวจที่ถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์ดังกล่าวนำชื่อไปแอบอ้างนั้น ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว โดยการโพสต์ภาพและข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุด้วยว่า "ผมขายนมนะครับ ไม่ใช่แก๊งคอลเซ็นเตอร์"

ตร. ตัวจริง แสดงตัวแล้ว ยัน ไม่เกี่ยวข้องแก๊งคอลเซ็นเตอร์

        โดยนายตำรวจท่านนี้ชื่อว่า พันตำรวจโท ชาติชาย ไชยบุบผา สารวัตรสืบสวนสอบสวนภูธรเขาสมิง จ.ตราด เผยว่า  เรื่องนี้ตนขอยืนยัน ว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์แต่อย่างใด และข้อความที่ตนระบุว่าขายนมนั้น ก็เป็นร้านนมของภรรยาตนเอง




        ส่วนเรื่องชื่อของตนที่ถูกนำไปกล่าวอ้าง ครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก ชื่อตนโดนแอบอ้างโดยแก๊งคอลเซ็นเตอร์มาหลายครั้งและมีคนโทรศัพท์มาสอบถามกันอยู่เรื่อย ๆ จึงอยากฝากย้ำในครั้งนี้ว่า ตนนั้นไม่ได้ส่วนเกี่ยวข้องกับแก๊งมิจฉาชีพดังกล่าวเลย

ตร. ตัวจริง แสดงตัวแล้ว ยัน ไม่เกี่ยวข้องแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ตร. ตัวจริง แสดงตัวแล้ว ยัน ไม่เกี่ยวข้องแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ข้อมูลและภาพจาก BECTERO.TV, เฟซบุ๊ก NaNa Nana Knc, ชาติชาย ไชยบุบผา


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตร. ตัวจริง แสดงตัวแล้ว ยัน ไม่เกี่ยวข้องแก๊งคอลเซ็นเตอร์โทร. หลอกสาวแบงก์ อัปเดตล่าสุด 1 ธันวาคม 2560 เวลา 19:55:38 105,008 อ่าน
TOP