x close
hilight > ข่าวการเมือง

บิ๊กป้อม เซ็งปมสื่อตีข่าวสวม นาฬิกาหรู-แหวนเพชร มาดขรึมงดสัมภาษณ์

| 28,046 อ่าน

 

           พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ สีหน้าเคร่งขรึม ปัดตอบปมใส่นาฬิกาหรู และแหวนเพชรสะดุดตา ขณะถ่ายภาพร่วม ครม.ประยุทธ์ 5

           ถือเป็นภาพที่ถูกสื่อหลายสำนักรายงานข่าวกับไม่น้อย กรณีที่  พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ  ใส่นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์ ที่มีราคา 7-8 หลัก รวมถึงใส่แหวนเพชรสุดหรูระยิบตา ขณะที่ร่วมถ่ายภาพในคณะรัฐมนตรี รัฐบาล พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา (ครม. ประยุทธ์ 5) หน้าตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลไทย ในวันแรกของการทำงานนั้น (อ่านข่าว : บิ๊กป้อม ร้อนแดด โชว์แหวนเพชรวิบวับ พร้อมนาฬิการาคาเป็นล้าน)

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 5 ธันวาคม 2560 นางสาววาสนา นาน่วม ผู้สื่อข่าวสายทหาร ได้เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก Wassana Nanuam เป็นภาพของ พล.อ. ประวิตร ที่เดินทางมาเข้าร่วมกับคณะครม. และ ผบ.เหล่าทัพ ร่วมตักบาตร ถวายพระราชกุศล แด่ ในหลวง ร.9 เนื่องในวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา ที่ลานพระราชวังดุสิต โดยมีสีหน้าเรียบเฉย คาดว่าอาจจะไม่สบายใจที่ถูกสื่อจับผิดกรณีใส่เครื่องประดับสุดหรูตามที่ตกเป็นข่าวเมื่อวานนี้

             ขณะที่ในวันนี้ พล.อ. ประวิตร ใส่นาฬิกาลายพรางเขียวทหาร และแหวนทอง แหวนพระ มาร่วมงาน ซึ่งรายงานระบุว่า ปกติ พล.อ. ประวิตร จะสลับใส่แหวนและนาฬิกา ทุกวันอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นคนที่สะสมนาฬิกา แต่ก็ยังไม่ได้มีการชี้แจงกระแสข่าวลือว่านาฬิกาที่สวมใส่เมื่อวานนี้มีมูลค่าสูงลิบตามที่สื่อหลายแห่งเปิดเผยไว้จริงหรือไม่

ภาพและข้อมูลจาก Wassana Nanuam

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม เซ็งปมสื่อตีข่าวสวม นาฬิกาหรู-แหวนเพชร มาดขรึมงดสัมภาษณ์ อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2560 เวลา 10:21 28,046 อ่าน
TOP