x close

แฉแท็กซี่ฉาว ไม่ไปยังพอว่า ยังมีหน้ามาด่าผู้โดยสาร แถมเข้าเกียร์ R ขู่จะชน !!

 แฉแท็กซี่ฉาว


             แฉแท็กซี่ฉาว เรียกแท็กซี่ในตัวเมืองแต่ถูกปฏิเสธอ ไม่ไปยังพอว่า ยังมีหน้ามาด่าผู้โดยสาร แถมเข้าเกียร์ถอยหลัง ขู่จะชน ด้านชาวเน็ตชี้ เพราะแบบนี้คนถึงใช้อูเบอร์ 

             ยังคงมีประเด็นที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับปัญหาความขัดแย้งที่เกิดขึ้นระหว่างคนขับแท็กซี่และผู้โดยสาร ที่บ้างก็หาข้ออ้างสารพัดไม่ยอมไปส่ง หรือพาออกนอกเส้นทาง รวมทั้งแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวไม่เหมาะสมต่อผู้โดยสาร

แฉแท็กซี่ฉาว
             โดยกรณีล่าสุดเป็นเรื่องราวที่ถูกบอกเล่าผ่านเฟซบุ๊ก Or Papop Chaowanapreecha เมื่อวานนี้ (4 ธันวาคม 2560) เมื่อชายคนหนึ่งได้เรียกแท็กซี่บริเวณหน้าอาคารอื้อจื่อเหลียง แต่กลับถูกแท็กซี่ปฏิเสธ แถมยังรีบออกรถไปทั้งที่ยังพูดไม่จบ ทำให้ชายคนนี้ตกใจจนหลุดอุทานคำหยาบออกมา

             เรื่องยังไม่จบลงเท่านี้ เพราะฝ่ายแท็กซี่เกิดความไม่พอใจอย่างมาก รีบจอดรถลงมาตะโกนชี้หน้าด่าชายคนนี้ แถมยังข่มขู่ว่าจะชน โดยเข้าเกียร์หลังทำท่าว่าจะชนอีกด้วย ซึ่งสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าของเรื่องชี้ว่า กรณีนี้นับว่าเป็นตัวอย่างของคนขับแท็กซี่ที่ไร้ความรับผิดชอบ ทั้งยังไร้จรรยาบรรณอีกด้วย

แฉแท็กซี่ฉาว

แฉแท็กซี่ฉาว

แฉแท็กซี่ฉาว

              ทั้งนี้หลังจากที่เรื่องเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกัน โดยบ้างก็ชี้ช่องทางให้ร้องเรียนไปยังกรมขนส่งทางบก ขณะที่บางคนยังเหน็บแนมว่า เพราะแท็กซี่เป็นกันเช่นนี้เอง คนถึงได้หันไปใช้บริการแกร็บ หรืออูเบอร์ กันหมด แล้วยังจะไปอิจฉาอูเบอร์อีก

ภาพและข้อมูลจาก Or Papop Chaowanapreecha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแท็กซี่ฉาว ไม่ไปยังพอว่า ยังมีหน้ามาด่าผู้โดยสาร แถมเข้าเกียร์ R ขู่จะชน !! อัปเดตล่าสุด 5 ธันวาคม 2560 เวลา 15:17:00 12,304 อ่าน
TOP