x close

จากใจลูกสาว ร่ำไห้วอนพ่อเข้ามอบตัว หลังเสพยาหนักหลอนยิงแม่ดับ

พ่อเข้ามอบตัว หลังเสพยาหนักหลอนยิงแม่ดับ

          ลูกสาวร่ำไห้ อัดคลิปปมพ่อยิงแม่ดับ เผยพ่อเสพยาหนักจนหลอน ย้ำแม่ไม่เคยนอกใจ วอนเข้ามอบตัว ไม่อยากเสียคนที่รักไปทั้งสองคน


          จากกรณีที่ นายสามารถ คำแก้ว วัย อายุ 45 ปี ก่อเหตุยิง นางสุภาพร คำแก้ว อายุ 45 ปี ผู้เป็นภรรยาเสียชีวิต ภายในบ้านพักที่ จ.ราชบุรี โดยก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้มีปากเสียงกัน โดยสามีเข้าใจผิดว่าภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น ก่อนจะใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิง ท่ามกลางความตกใจของลูก ๆ ซึ่งอยู่ในบ้าน ก่อนจะหลบหนีไปนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Cattareya Komkaew ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้ตาย ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาว่า ที่ผ่านมาครอบครัวไม่ได้มีความสุข เพราะพ่อติดยาเสพติด กินเหล้า และเริ่มเป็นโรคประสาท คุยด้วยไม่รู้เรื่อง โดยช่วงหลังพ่อคิดว่าแม่ปันใจให้คนอื่น ซึ่งเป็นเรื่องเข้าใจผิด จนทะเลาะกันบ่อย พออธิบายไปก็ไม่ฟัง บางครั้งก็ทำร้ายแม่ และพ่อก็ยังหึงหวงหนักไม่เว้นแม้กระทั่งลูกค้าผู้ชายที่มาซื้อของ จนถึงขั้นเอาทองไปขายเพื่อไปซื้อปืน และขู่ว่าจะยิงแม่ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

พ่อเข้ามอบตัว หลังเสพยาหนักหลอนยิงแม่ดับ

          ทั้งนี้ลูกสาวผู้ตายเล่าอีกว่า วันที่เกิดเหตุตนได้ชวนแม่ไปอยู่ที่อื่น เพราะพ่อเริ่มไม่มีเหตุผล แต่พ่อไม่ยอมให้แม่ไป แม่จึงไปคุยด้วยเหตุผลหน้าบ้าน โดยตลอดเวลาพ่อก็ถือปืนอยู่ ซึ่งเมื่อคุยไปสักพักแม่บอกให้พ่อเอาปืนไปเก็บ แต่จู่ ๆ ก็มีเสียงปืนดังขึ้น และพบว่าแม่ถูกพ่อยิง ซึ่งตนเสียใจมากกับเหตุการณ์นี้ และอยากมาแสดงความบริสุทธิ์ให้กับแม่ของตนว่าไม่ได้ไปมีคนอื่น เพียงแต่เกิดจากที่พ่อเสพยาจนไม่มีสติแล้ว

พ่อเข้ามอบตัว หลังเสพยาหนักหลอนยิงแม่ดับ

          ต่อมา วันที่ 2 ธันวาคม 2560  ลูกสาวผู้ตาย ยังได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก โดยวิงวอนให้ผู้เป็นพ่อมามอบตัวกับตำรวจ เพราะไม่อยากเสียพ่อไปอีกคน หากมามอบตัวติดคุก ตนซึ่งเป็นลูกยังไปเยี่ยมได้ แต่ถ้าพ่อคิดจะสู้ตำรวจจนตัวตาย ตนคงไม่รู้จะใช้ชีวิตอย่างไร



พ่อเข้ามอบตัว หลังเสพยาหนักหลอนยิงแม่ดับ

พ่อเข้ามอบตัว หลังเสพยาหนักหลอนยิงแม่ดับ

ภาพและข้อมูลจาก
พ่อเข้ามอบตัว หลังเสพยาหนักหลอนยิงแม่ดับเฟซบุ๊ก Cattareya Komkaew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากใจลูกสาว ร่ำไห้วอนพ่อเข้ามอบตัว หลังเสพยาหนักหลอนยิงแม่ดับ อัปเดตล่าสุด 7 ธันวาคม 2560 เวลา 16:55:12 48,920 อ่าน
TOP