x close

สะพรึงหนัก หญิงลวงสาวท้อง 8 เดือนฆ่าสยอง-ผ่าท้องเอาเด็กออก เพราะอยากมีลูก

ฆ่าสาวท้อง

          สะพรึงหนัก หญิงลวงเพื่อนบ้านสาวท้อง 8 เดือน ฆ่าสยอง-ผ่าท้องเอาเด็กออก ขโมยเด็กมาเป็นของตัวเอง เพราะอยากมีลูก สุดเศร้าพบเหยื่อเพิ่งโพสต์เฟซบุ๊ก อีกไม่นานจะได้เจอหน้าลูกแล้ว

          วันที่ 6 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยรายงานคดีฆาตกรรมชวนสะพรึงที่เกิดขึ้นเมืองอูเบร์ลังเดีย ของประเทศบราซิล เมื่อหญิงรายหนึ่งตัดสินใจลงมือฆ่าสาวท้อง 8 เดือน เพื่อหวังขโมยลูกน้อยในครรภ์มาเป็นของตัวเอง ด้วยความอิจฉาริษยาเพราะตัวเองเพิ่งจะแท้งลูกไปได้ไม่นาน
          รายงานเผยว่า อลีน โรเบอร์ตา ฟากันเดซ วัย 37 ปี ได้ล่อลวง กาเบรียลลา เพื่อนบ้านสาววัย 18 ปี มาที่บ้านของเธอ โดยอ้างว่าจะยกเสื้อผ้าทารกมือสองให้ จากนั้นอลีนก็ได้นำน้ำส้มและกาแฟที่ใส่ยากล่อมประสาทมาให้เหยื่อดื่ม จนเมื่อเหยื่ออยู่ในสภาพที่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ก็จัดการใช้มีดผ่าเปิดหน้าท้องเหยื่อ ควักร่างของทารกออกมา ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นผลให้เหยื่อสาวเสียชีวิต

          หลังก่อเหตุ อลีนก็ได้อุ้มทารกออกไปนอกบ้านแล้วโทร. เรียกหน่วยฉุกเฉิน อ้างว่าตัวเองเพิ่งจะคลอดลูกกลางถนน ขอให้พวกเขาช่วยนำส่งโรงพยาบาล แต่เมื่ออลีนและทารกไปถึงโรงพยาบาล แพทย์ก็พบความผิดปกติทันที พวกเขามั่นใจว่าทั้งคู่ไม่ใช่แม่ลูกกันอย่างแน่นอน จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ฆ่าสาวท้อง

          อลีนถูกจับกุมตัวได้หลังก่อเหตุสยองได้ไม่นาน โดยหลังจากถูกสอบปากคำหนักเข้า เธอก็ยอมเปิดปากรับสารภาพ อ้างว่าเธอถูกคนรักขู่ว่าจะทอดทิ้งเพราะเธอแท้งลูก หลังจากนั้นเธอก็สังเกตเห็นว่ามีวัยรุ่นที่อยู่ใกล้ ๆ บ้านกำลังตั้งครรภ์ จึงได้เริ่มวางแผนดังกล่าว โดยค้นหาข้อมูลวิธีการผ่าคลอดมาจากอินเทอร์เน็ต จนถึงเวลาที่เหมาะสมจึงได้ลงมือ


          หญิงผู้ก่อเหตุยังอ้างอีกว่าคนรักของตัวเองมีส่วนรู้เห็นเรื่องนี้ด้วย โดยเป็นคนกำจัดศพของเหยื่อ อย่างไรก็ตามคนรักของเธอกลับยืนกรานปฏิเสธไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง แต่ถึงอย่างนั้นทางตำรวจก็ยังต้องควบคุมตัวเขาไว้สอบสวนต่อไป

          ทั้งนี้เป็นที่น่าเศร้าอย่างยิ่งสำหรับหญิงรายหนึ่งที่เฝ้ารอวันจะได้เป็นแม่คน แต่กลับต้องมาจบชีวิตลงด้วยจิตใจอันโหดเหี้ยมของมนุษย์ โดยพบว่าก่อนหน้านี้เพียงไม่นาน กาเบรียลลาผู้เป็นเหยื่อ เพิ่งจะโพสต์ภาพหน้าท้องโต ๆ ของเธอลงในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นว่า "มีหลายสิ่งเกิดขึ้นในชีวิตโดยที่เราไม่ได้วางแผนไว้ แต่สุดท้ายมันก็กลายมาเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเรา ไม่กี่เดือนก่อนฉันได้รับพรจากพระเจ้า ฉันท้องแล้ว แม้ฉันจะกังวลในทีแรกแต่ก็ยอมรับมัน แล้วทุกวันจากนั้นฉันก็กลายมาเป็นหญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก ทั้งหมดนี้เพราะฉันได้ท้องลูกน้อยที่ยังไม่เกิด อีกไม่นานแม่ก็จะได้เห็นหน้าและกอดหนูได้แล้วนะ"


          สิ่งที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดกระแสความโกรธแค้นเป็นอย่างมาก ขณะที่ลูกน้อยของกาเบรียลลาซึ่งถูกบังคับผ่าคลอดออกมานั้น ขณะนี้อาการทรงตัวดีแล้ว และยังอยู่ในการดูแลพิเศษของแพทย์ที่โรงพยาบาล

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gabrielle Barcelos  
ข้อมูลจาก rt.com



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึงหนัก หญิงลวงสาวท้อง 8 เดือนฆ่าสยอง-ผ่าท้องเอาเด็กออก เพราะอยากมีลูก โพสต์เมื่อ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 11:54:47 22,344 อ่าน
TOP