x close

แม่ไลฟ์มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ สารภาพหมดเปลือก ทำคลิปอุจาดเพื่อแลกกับเงินแค่ 400


มีเซ็กส์กับลูก

          นางเจี๊ยบ คุณแม่ไลฟ์สดโชว์มีเซ็กส์กับลูก แถมพาลูกร่วมวงเซ็กส์ให้คนในไลน์ดู ยอมรับ ทำเพื่อแลกกับเงินครั้งละ 400 บาท ด้านเจ้าหน้าที่ได้แยกตัวแม่เด็กและลูกออกจากกันแล้ว

          เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2560 จากกรณีที่มีการบุกจับกุมแม่ที่หลอกล่อลูก วัย 3 ขวบมามีเซ็กส์ด้วยกัน ด้วยการบอกว่าหากลูกเลียหรือใช้นิ้ว ก็จะซื้อขนมให้ (อ่านเพิ่มเติม บุกช่วยเหลือเด็ก 3 ขวบ หลังแม่ไลฟ์โชว์มีเซ็กส์กับลูก บอกทำให้ก่อนจะซื้อขนมให้) ล่าสุด รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงจาก จ.พิษณุโลก ก็ได้มาเชิญตัว นางเจี๊ยบ แม่วัยรุ่นซึ่งเป็นคน กทม. และขายครีมออนไลน์ ออกมาจากหอพักแห่งหนึ่งกลางเมืองพิษณุโลก
มีเซ็กส์กับลูก

          ทั้งนี้ นางเจี๊ยบ ยอมรับว่า ตนเองเป็นคนในคลิปนั้นจริง และเงินที่ได้คือ 400 บาท เพื่อทำคลิปและส่งเข้าไปในกลุ่มลับในไลน์ โดยเรื่องนี้เกิดจากการที่ตนขายครีม และไปเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ผู้หญิงคนนั้นก็ชักชวนให้ตนมาไลฟ์สดมีเซ็กส์ ซึ่งคนที่จะเห็นคลิปได้นั้นจะเป็นสมาชิกในกลุ่มลับที่ต้องสมัครสมาชิกครั้งละ 1,000 บาท และเวลาไลฟ์สดนั้นจะมีช่วงเวลาที่ทำ และในกลุ่มนี้ ก็มีผู้หญิงวัยรุ่นหมุนเวียนกันเข้ามาโชว์หวิวด้วย

          ด้านเจ้าหน้าที่ได้แยกแม่กับลูกออกจากกันแล้ว และเจ้าหน้าที่เตรียมเอาผิดกับคนที่อยู่ในกลุ่มลับนั้นด้วย

มีเซ็กส์กับลูก

มีเซ็กส์กับลูก





ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ไลฟ์มีเซ็กส์กับลูก 3 ขวบ สารภาพหมดเปลือก ทำคลิปอุจาดเพื่อแลกกับเงินแค่ 400 อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 15:03:42 287,066 อ่าน
TOP