x close

ประวัติ หนอ วีระชัย จากพระเอกดัง - ผู้บริหารธุรกิจ ก่อนชีวิตพลิกผันเป็นแก๊งรีดทรัพย์


หนอ วีระชัย

          เปิดประวัติ หนอ วีระชัย ศรีวณิก อดีตนักแสดง เคยมีข่าวคบกับดาราสาวชื่อดัง ปัจจุบันเป็นคุณพ่อลูก 3 แต่กลับอ้างตัวเป็น ป.ป.ส. รูดทรัพย์เหยื่อ

          จากกรณีที่มีชายฉกรรจ์ 3 คน อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. โดยใช้ปืนจ่อขู่และใส่กุญแจมือผู้เสียหาย อ้างว่ามีหมายจับ และมีการอุ้มไปรูดทรัพย์ ก่อนที่ต่อมา นายวีระชัย ศรีวณิก หรือ หนอ อายุ 38 ปี อดีตดาราซึ่งถูกโยงว่าเป็นคนร้าย ได้เข้ามอบตัวพร้อมกับพวกอีก 2 คน โดยตอนนี้ถูกคุมตัวอยู่ที่ สน.สายไหม และคัดค้านการประกันเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์นั้น (อ่านข่าว : หนอ วีระชัย อดีตนักแสดงช่องมากสี เข้ามอบตัว หลังอ้างตัวเป็น ป.ป.ส. บุกค้นบ้าน)
หนอ วีระชัย

          ประวัติของ หนอ วีระชัย อดีตดาราซึ่งกลายมาเป็นแก๊งอุ้มรูดทรัพย์นั้น เกิดวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2522 ที่ โรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสตรีวิทยา 2 ก่อนไปจบการศีกษาปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญและมหาวิทยาลัยเกริก

หนอ วีระชัย

          หนอ วีระชัย เป็นลูกชายคนสุดท้องของ ดร.วีระชัย วรรณึกกุล นักธุรกิจชื่อดัง เริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบ ถ่ายโฆษณาเมื่อปี 2543 พร้อมทั้งเคยมีผลงานเพลงเดี่ยวชื่อว่า "เพิ่งรู้ตัว" ออกมา จากนั้นในปี 2547 ได้หันมารับงานแสดง โดยมีผลงานละคร อาทิ สาวน้อยในตะเกียงแก้ว 2 ซึ่งถือเป็นผลงานแจ้งเกิด รวมถึงงานละคร อาทิ บ้านร้อยดอกไม้, หลงเงาจันทร์ และภาพยนตร์น้ำตาลแดง และขุนแผน เป็นต้น นอกจากนี้ยังเป็นนักธุรกิจอีกด้วย
หนอ วีระชัย

          สำหรับชีวิตรัก ก่อนหน้านี้ หนอ วีระชัย เคยคบหาดูใจกับ อุ้ม ลักขณา วัธนวงส์ศิริ ดาราสาว เมื่อปี 2553 แต่คบหาดูใจกันได้เพียงระยะเดียวก็เลิกรากันไป แถมยังเคยมีข่าวว่าโพสต์ด่าสาวอุ้มหลังเลิกกันในทวิตเตอร์ แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ ภายหลังในปี 2554 หนอ วีระชัย ได้แต่งงานกับ ปู พรทิพย์ พูลสวัสดิ์ ดาราสาว ที่เคยร่วมแสดง "น้ำตาลแดง 2" ด้วยกัน ก่อนมีทายาทด้วยกัน 3 คน

หนอ วีระชัย

          ทั้งนี้ของสะสมที่ หนอ วีระชัย รักที่สุดคือปืน โดย หนอ วีระชัย ได้ถูกปลูกฝังมาแต่เด็กว่าผู้ชายต้องให้ความปลอดภัย ปกป้องดูแลทรัพย์สิน ดูแลคนในครอบครัว และให้ความมั่นคงแก่คนในครอบครัวได้ โดยเรียนการยิงปืนจากคุณพ่อตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาจนเคยชินมาจนปัจจุบัน

หนอ วีระชัย

หนอ วีระชัย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก NorVirachai
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุ๊ก Drama-addict

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประวัติ หนอ วีระชัย จากพระเอกดัง - ผู้บริหารธุรกิจ ก่อนชีวิตพลิกผันเป็นแก๊งรีดทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 10:53:05 169,870 อ่าน
TOP