x close

จักรภพ เพ็ญแข เตรียมเดินสายพบอินเตอร์โปล ลั่นถูกระบอบเผด็จการใส่ร้าย

จักรภพ เพ็ญแข

          จักรภพ เพ็ญแข โพสต์ข้อความแถลงการณ์ หลังถูกออกหมายจับซุกซ่อนอาวุธสงครามผิดกฎหมาย ยันไม่เกี่ยวข้อง-ถูกใส่ร้าย เผย..เตรียมเดินทางแฉให้ตำรวจสากลช่วย

          สืบเนื่องจากศาลอาญา ได้มีการอนุมัติหมายจับ 5 ผู้ต้องหา คือ นายชัยวัฒน์ ผลโพธิ์ นายสมเจตน์ คงวัฒนะ นายจักรินทร์  เรืองศักดิ์วิชิต พล.ท. มนัส เปาริก อดีตรองแม่ทัพภาคที่ 3 และนายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำ นปช. ในความผิดฐานร่วมกันมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนและวัตถุระเบิด ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเป็นอั้งยี่ หลังมีการตรวจพบอาวุธสงครามจำนวนมากใน อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ออกหมายจับ จักรภพ เพ็ญแข พร้อมพวก ซุกอาวุธสงครามที่ จ.ฉะเชิงเทรา)
          ล่าสุด (8 ธันวาคม 2560) นายจักรภพ เพ็ญแข แกนนำ นปช. ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว จักรภพ เพ็ญแข - Jakrapob Penkair แถลงการณ์ปฏิเสธข้อหาดังกล่าว โดยเผยว่า ตนเองถูกระบอบเผด็จการยัดเยียดข้อกล่าวหาให้ พร้อมยังระบุด้วยว่า..สิ่งที่จะทำต่อไปจากนี้ คือ เดินทางเยี่ยมเยือนมิตรประเทศ รวมถึงสำนักงานตำรวจสากล หรือ Interpol เพื่อแถลงความบริสุทธิ์ของตน และพร้อมจะเล่าเบื้องหลังความฉ้อฉลของกรณีนี้ให้เขาได้รับรู้โดยละเอียด โดยจะไม่รอให้ระบอบเผด็จการไทยใช้กระทรวงการต่างประเทศดำเนินการกล่าวโทษได้ก่อน

          ทั้งนี้ นายจักรภพ ทิ้งท้ายว่า "พี่น้องโปรดอย่าห่วงว่า เรื่องโกหกเช่นนี้จะเป็นอุปสรรคของพวกเราในการทำงานสากล ตรงกันข้าม ผมจะทำงานง่ายขึ้นอีกมาก เพราะเทคนิคเผด็จการแบบนี้มันเก่าซ้ำซาก จนเขารู้ทันและหัวเราะเยาะกันอยู่ทั่วโลก"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก จักรภพ เพ็ญแข - Jakrapob Penkair

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จักรภพ เพ็ญแข เตรียมเดินสายพบอินเตอร์โปล ลั่นถูกระบอบเผด็จการใส่ร้าย อัปเดตล่าสุด 8 ธันวาคม 2560 เวลา 16:51:34 10,115 อ่าน
TOP