x close

พี่สาวเผย ผลชันสูตรระบุชัด น้องเมย ถูกทำร้ายร่างกาย - ซี่โครงหักไม่เกี่ยวกับ CPR

น้องเมย

          พี่สาวน้องเมย เผยผลชันสูตรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ศพน้องเมย มีรอยช้ำเพราะถูกทำร้าย ซี่โครงหักไม่ได้มาจากการ CPR

          ภายหลังจากที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ได้เผยว่าการตรวจชันสูตรพลิกศพ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือ น้องเมย นักเรียนเตรียมทหาร เสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว แต่ทางญาติของน้องเมยไม่ต้องการให้ผลการตรวจชันสูตรถูกเปิดเผยออกไปนั้น (อ่านเพิ่มเติม : พี่สาวน้องเมย ยันจะสู้จนถึงที่สุด หลังสถาบันนิติฯ ชันสูตรศพน้องชายเสร็จแล้ว)
          ล่าสุด วันที่ 9 ธันวาคม 2560 น.ส.สุพิชชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของ น้องเมย เปิดเผยว่า ผลการชันสูตรล่าสุดที่ออกมา ระบุชัดเจนว่า พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งเชื่อว่า เกิดจากการถูกทำร้าย ส่วนซี่โครงซี่ที่ 4 ที่หักนั้นไม่ได้เกิดจากการทำ CPR อย่างแน่นอน ส่วนผลการชันสูตรชุดที่ 2 (ชันสูตรอวัยวะ) ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์

น้องเมย

          น.ส.สุพิชชา เผยว่า ทางครอบครัวจะใช้ผลการชันสูตรที่ได้ทั้งหมด เป็นข้อมูลในการดำเนินคดีกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชายอย่างแน่นอน

          ขณะเดียวกัน นางสุกัลยา ตัญกาญจน์ แม่ของน้องเมย ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Sukanya Tanyakan ใจความว่า ขอบคุณ น้องเมี่ยง ผู้เป็นลูกสาวที่ต่อสู้อย่างหนักเพื่อหาความเป็นธรรมให้น้องเมย แม้เพียงร่างกายที่เกิดเป็นหญิง แท้จริงหัวใจนั้นแกร่งยิ่งกว่าชาย พร้อมบอกดวงวิญญาณน้องเมยให้ช่วยกันสู้ ไม่ใช่เพื่อตนเอง แต่ตอนนี้กำลังสู้เพื่อคนอื่น ๆ พร้อมขอบใจประชาชนทุกคนที่ให้กำลังใจครอบครัวมาโดยตลอด

น้องเมย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sukanya Tanyakan, Supicha M Tanyakan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่สาวเผย ผลชันสูตรระบุชัด น้องเมย ถูกทำร้ายร่างกาย - ซี่โครงหักไม่เกี่ยวกับ CPR อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2560 เวลา 17:07:58 23,030 อ่าน
TOP