x close

"กาละแมร์" พลิกลิ้น ปัดนอนห้องเดียวกับ "พีเค"

          ฮือฮาสุด ๆ กับ ข่าว ที่ หนุ่ม พีเค ให้สัมภาษณ์ ว่า นอนห้องเดียวกับ กาละแมร์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สาว กาละแมร์ และ พีเค ก็ออกมาชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง

กาละแมร์ พีเค




             พลิกลิ้นแทบไม่ทันสำหรับคู่รักไฮเปอร์ "กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ" และ "พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร" ที่วันก่อนฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ว่าไปเปิดโรงแรมที่บางแสนนอนกันสองต่อสอง จนสาวแมร์ทนไม่ได้ต้องออกมาโวยว่าเคืองกับคำพูดของแฟนหนุ่ม ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ในทางไม่เหมาะสมค่อนข้างหนาหู ทั้งคู่เลยควงกันมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

             โดยพีเคชี้แจงว่า

          พีเค: ไปจริงครับ แมร์เค้าไปทำงานผมก็ตามไป เวลาที่เราเจอกันก็น้อยอยู่แล้ว ถือโอกาสไปพักผ่อนด้วยก็เลยไปเจอเค้าที่โน้น แต่พอผมเล่าไปก็ตีความกันซะไกลผู้หญิงเค้าก็เสียหมดสิ คือห้องพักมันติดกันแล้วห้องมันใหญ่ แมร์เค้าไปเป็นพิธีกรของที่นั่นแล้วก็รู้จักกับผู้ใหญ่ที่นั่น เค้าก็เลยให้พักห้องใหญ่แต่ห้องมันคอนเน็คติดกัน แต่ถือว่าห้องเดียวกันมั้ย

             ด้านกะละแมร์ก็พยายามบ่ายเบี่ยงตอบว่า พยายามจะแบ่งให้ว่ามีทับมั้ย แบบว่า89/1 หรือ89/2 

          กะละแมร์: ก็อย่างที่บอกว่ารู้จักกับเจ้าของโรงแรมเค้าก็เลยให้ห้องพิเศษเรา แมร์ก็ชวนแม่กับน้าไปด้วย เพราะเราไม่ค่อยมีเวลาไปพักผ่อนด้วยกัน ก็เลยขนแฟมิลี่ไปด้วย เที่ยวกันสองคนก็ไม่สนุกเท่าไหร่

             แต่กระแสวิจารณ์ค่อนข้างแรง 

          กะละแมร์: ก็คงไม่ได้รุนแรงมากขนาดนั้น ข่าวก็มีสีสันเราก็เข้าใจมันไม่ได้เป็นเรื่องที่ทำให้เรารับไม่ไหว คุณแม่ก็โอเคค่ะ ข่าวก็คือข่าว เราก็ต้องมีสติต้องไม่หวั่นไหว ก็เหลือข่าวว่าเมื่อไหร่จะมีเสี่ยเลี้ยง

             พีเครู้สึกยังไงกับข่าวบ้าง

          พีเค: ยังไงผมก็ผู้ชายไม่เสียหายเหมือนผู้หญิงหรอก แล้วแม่เค้าเป็นอาจารย์ด้วย ผมต้องกราบขอโทษด้วยที่ข่าวตีความผิดไปแล้วทำให้คนเข้าใจผิด เรามีความจริงใจให้กัน พอมีอะไรก็ปรึกษากัน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"กาละแมร์" พลิกลิ้น ปัดนอนห้องเดียวกับ "พีเค" โพสต์เมื่อ 19 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 9,185 อ่าน
TOP