x close

ครอบครัวน้องเมย งดโต้ถ้อยแถลงกองทัพชี้ตายเพราะป่วย ยันเรื่องพูดเรื่องเดิม ๆ

น้องเมย เตรียมทหาร

           ครอบครัวน้องเมย งดแถลงโต้ หลังกองทัพไทย สรุปสาเหตุเสียชีวิตเกิดจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ไม่ได้ถูกทำร้าย เผยรอผลตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์

           สืบเนื่องจากช่วงเช้าวันนี้ (15 ธันวาคม 2560) พล.อ.อ. ชวรัตน์ มารุ่งเรืองรองเสนาธิการทหารกองบัญชาการกองทัพไทย ในฐานะประธานคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง การเสียชีวิตของนักเรียนเตรียมทหารภัคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือน้องเมย ได้แถลงผลการสอบสวนการเสียชีวิต ที่กองบัญชาการกองทัพไทย ระบุสาเหตุการเสียชีวิตจากหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน ไม่พบการทำร้ายร่างกาย และสาเหตุที่ซี่โครงหัก เกิดจากการทำซีพีอาร์เพื่อช่วยชีวิต เป็นเวลานาน 4 ชั่วโมง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กองทัพไทย แถลงยัน น้องเมย หัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน - รอยช้ำเกิดจากการตกบันได !)

น้องเมย เตรียมทหาร

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ มีรายงานจากแหล่งข่าวใกล้ชิดครอบครัวตัญกาญจน์ ครอบครัวของน้องเมย เปิดเผยหลังผลการแถลงข่าวของทางกองทัพ ที่ระบุว่า ทางครอบครัวจะไม่มีการแถลงข่าวหรือตอบโต้ใด ๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากประเด็นที่ทางกองทัพแถลงนั้น ไม่ต่างจากที่เคยแถลงก่อนหน้านั้น เป็นประเด็นเดิม ๆ ซึ่งครอบครัวเองก็ไม่ต้องการให้เกิดบรรยากาศไม่ดีเกิดขึ้นจากการตอบโต้กันไปมา

           ทั้งนี้ อยู่ในช่วงสอบของน้องเมี่ยง พี่สาวน้องเมยด้วย อยากให้น้องมีสมาธิในการอ่านหนังสือสอบ ซึ่งครอบครัวคงต้องรอผลการตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ที่ชัดเจนออกมาอีกครั้งหนึ่งก่อน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sukanya Tanyakan
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวน้องเมย งดโต้ถ้อยแถลงกองทัพชี้ตายเพราะป่วย ยันเรื่องพูดเรื่องเดิม ๆ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2560 เวลา 17:40:23 6,121 อ่าน
TOP