x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เปิดไทม์ไลน์คดีฆ่าหมอปอ ตั้งแต่เกิดเหตุจวบจนว่าที่เจ้าบ่าว รับสารภาพ

| 137,414 อ่าน

 

                   

          เปิดไทม์ไลน์คดีฆ่าหมอปอ ตั้งแต่เกิดเหตุจวบจนวินาทีที่เก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว สารภาพว่าเป็นคนลงมือ และจะทำแผนวันที่ 20 ธ.ค. นี้

          กลายเป็นคดีสะเทือนใจอีก 1 คดี สำหรับไอ้โม่งบุกฆ่านางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส หรือหมอปอ ก่อนที่นายรณชัย ปานชาติ หรือเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าว จะให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งทางกระปุกดอทคอม จะไล่เรียงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จนถึงการรับสารภาพของคดีดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง

          หลังจากที่คนร้ายได้ยิงหมอปอจนเสียชีวิตที่ห้องพักที่ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2560 ทางสื่อก็ได้ตรวจพบว่า ก่อนเสียชีวิต หมอปอได้โพสต์รูปปั้นคนปีนต้นงิ้วขึ้น และคาดว่า น่าจะเกี่ยวข้องกับเก่ง ซึ่งกำลังจะแต่งงานกัน

          ต่อมา ทางพ่อของหมอปอ ได้เปิดเผยว่า ลูกสาวกับว่าที่เจ้าบ่าวนั้น ความสัมพันธ์ช่วงหลังมีปัญหา เนื่องจากฝ่ายชายมีกิ๊กจริง ขณะเดียวกัน ที่เฟซบุ๊กของเก่ง ก็มีการเขียนข้อความบอกว่าคิดถึงหมอปอ คาดว่าอีกไม่นานน่าจะอยู่ด้วยกัน

          กระทั่งเมื่อตำรวจสอบสวนเก่ง และพาไปตรวจบ้านพัก ก็พบชุดไอ้โม่ง เหมือนกับภาพวงจรปิด ทำให้เก่งรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าหมอปอ และจะทำแผนในวันที่ 20 ธันวาคม นี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดไทม์ไลน์คดีฆ่าหมอปอ ตั้งแต่เกิดเหตุจวบจนว่าที่เจ้าบ่าว รับสารภาพ อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2560 เวลา 12:09 137,414 อ่าน
TOP