x close

เปิดใจ พ่อน้องเกน เผยลูก โทร. บอกรักก่อนฆ่าตัวตาย-บ่นไม่อยากกินยาจิตเวช

น้องเกน นันท์นภัส เมืองมา

          เปิดใจ พ่อน้องเกน รับเคยคิดสั้นกระโดดตึก 9 ชั้น แต่ไม่ตาย เผยลูกสาว โทร. มาระบายแฟนหนุ่มไม่สนใจ บ่นอยากเลิกกินยาจิตเวช พร้อมบอกรักพ่อ อยากกลับไปอยู่ด้วย ก่อนพบกลายเป็นศพ

          จากกรณีเหตุเศร้าสลด น.ส.นันท์นภัส เมืองมา หรือ น้องเกน อายุ 19 ปี นางแบบสาว ผูกคอเสียชีวิตในห้องพัก คาดว่าสาเหตุมาจากภาวะโรคซึมเศร้า เนื่องจากเจ้าตัวโพสต์ข้อความเชิงตัดพ้อชีวิต และระบุว่าได้ขาดการกินยารักษามาแล้ว 2 วัน ก่อนพบเป็นศพ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : นางแบบสาววัย 19 ป่วยโรคซึมเศร้า โพสต์พ้อชีวิต ก่อนผูกคอดับกับพัดลมเพดาน)
น้องเกน นันท์นภัส เมืองมา

          ล่าสุด (19 ธันวาคม 2560) พ่อของน้องเกน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวอมรินทร์ ทีวี ระบุว่า ตนได้เลิกกับภรรยาแล้ว ซึ่งน้องเกนจะอยู่กับคุณแม่ แต่ก็ได้คุยกับลูกสาวอยู่เป็นประจำ โดยก่อนที่ลูกสาวจะเสียชีวิต 1 วัน น้องเกนได้โทรศัพท์หาตน พร้อมกับเล่าความรู้สึกของตัวเองที่เจอมาทั้งหมดให้ตนฟัง ตนก็แปลกใจทำไมวันนี้ลูกสาวถึงคุยโทรศัพท์นานถึง 2 ชั่วโมง แต่ก็ไม่เอะใจมาก เพราะคิดว่าลูกสาวอาจจะไปดื่มมา

น้องเกน นันท์นภัส เมืองมา

          พ่อของน้องเกน เล่าต่อว่า น้องเกนมาระบายว่าแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบกันมาประมาณ 6 เดือน ไม่ค่อยจะสนใจ และบอกว่าไม่อยากกินยาจิตเวชแล้ว แต่ตนก็ขอให้กิน แล้วน้องเกนก็พูดขึ้นมาว่า เคยคิดจะฆ่าตัวตาย ตนก็ปลอบใจและบอกให้ใจเย็น ๆ ก่อนจะวางโทรศัพท์ น้องเกนบอกว่าอยากจะกลับไปหาตนที่เชียงใหม่ พร้อมกับบอกว่า "หนูรักพ่อ" แล้วก็วางสายไป ตอนนั้นตนก็แปลกใจว่าลูกเหมือนร่ำลาอะไรบางอย่าง


น้องเกน นันท์นภัส เมืองมา

          ต่อมาวันรุ่งขึ้นตนจึงโทรศัพท์ไปหาน้องเกน แต่ติดต่อไม่ได้ จนมารู้ว่าลูกสาวผูกคอตาย โดย น้องเกน ได้โพสต์เฟซบุ๊กว่าที่ผ่านมาตัวเองไม่มีความสุขเลย ซึ่งตนก็ไม่รู้เหมือนกันว่าลูกสาวเจออะไร เพราะตนอยู่เชียงใหม่ จึงอยากฝากบอกครอบครัวที่มีคนป่วยด้วยโรคภาวะซึมเศร้า ครอบครัวต้องใส่ใจและที่สำคัญต้องกินยาอย่างต่อเนื่อง เพราะเราดูไม่ออกหรอกว่าเขามีความรู้สึกนึกคิดอย่างไร เมื่อเกิดเหตุร้ายขึ้นก็ไม่สามารถช่วยได้ทันแล้ว

น้องเกน นันท์นภัส เมืองมา

          ส่วนประเด็นที่มีกระแสข่าวว่า ตนเคยกระโดดตึก 9 ชั้น เพื่อจะฆ่าตัวตาย แต่รอดมาได้นั้น ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง เป็นความคิดชั่ววูบ และตนก็ไม่ได้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ซึ่งที่ผ่านมาน้องเกนก็ทราบเรื่องนี้

น้องเกน นันท์นภัส เมืองมา



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nunnpus Muengma
ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ พ่อน้องเกน เผยลูก โทร. บอกรักก่อนฆ่าตัวตาย-บ่นไม่อยากกินยาจิตเวช อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 15:18:12 22,642 อ่าน
TOP