x close

คำสารภาพโจ๋เลือดร้อนต่อยหน้าผู้หญิง อ้างไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้หมัดไปโดนได้ยังไง


 
ต่อยหน้าผู้หญิง

           มาดูคำสารภาพโจ๋เลือดร้อนต่อยหน้าผู้หญิง อ้างไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้หมัดไปโดนได้ยังไง ชี้ตั้งใจจะขอโทษตั้งแต่วันเกิดเหตุ และหากรู้จะเป็นเรื่องใหญ่ก็คงไม่ทำ

           จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปวิดีโอโจ๋กร่างรุมเตะรถ-ชกหน้าผู้หญิงได้รับบาดเจ็บ ปมเพื่อนซิ่งมอเตอร์ไซค์ชนท้ายแท็กซี่ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2560 ซึ่งขณะนี้สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนได้แล้วนั้น [อ่านข่าว : รวบแล้ว ! หนุ่มเลือดร้อนชกหน้าผู้หญิง-เจ้าตัวยอมรับสารภาพ]

ต่อยหน้าผู้หญิง

ต่อยหน้าผู้หญิง


           ล่าสุด (20 ธันวาคม 2560) พล.ต.ต. บุญญฤทธิ์ รอดมา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 7 แถลงผลการจับกุม นายธนากร ภิรมย์ อายุ 23 ปี และ นายณัฐวุฒิ รำพึง อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันทำร้ายร่างกาย นางสาวพานทอง และ นางสาวกชกร  ผู้เสียหาย ในรถแท็กซี่ ย่านพุทธมณฑลสาย 1 โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา 2 ข้อหา สำหรับนายธนากร คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนนายณัฐวุฒิ โดน 1 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น

           ขณะที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายให้การรับสารภาพและเผยว่าสำนึกผิดแล้ว อยากกล่าวคำขอโทษต่อคู่กรณี แต่ทางคู่กรณีแจ้งว่าไม่ประสงค์จะพบหน้า ซึ่งจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะสอบปากคำผู้ต้องหาเพิ่มเติม และจะให้ชุดสอบสวนไปค้นบ้านเพื่อขยายผลต่อไป โดยในช่วงบ่ายจะได้นำตัวนายธนากรไปส่งฟ้องศาลแขวงตลิ่งชัน

           ทั้งนี้นายธนากร ผู้ก่อเหตุ ยอมรับสารภาพว่ารู้สึกโกรธแทนเพื่อน เพราะเข้าใจว่าเพื่อนบาดเจ็บเพราะโดนแท็กซี่ปาดหน้ามารับผู้โดยสาร แต่กลับไม่ยอมลงมาช่วยเหลือ ตนทำไปด้วยความอารมณ์ร้อน อย่างไรก็ตามยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะต่อยผู้หญิง แค่ตั้งใจจะต่อยคนขับแท็กซี่ แต่ไม่รู้ว่าไปโดนผู้หญิงได้อย่างไร ทั้งนี้ตนเสียใจมากเพราะไม่เคยทำร้ายผู้หญิง ก็อยากจะขอโทษตั้งแต่วันที่เกิดเหตุแล้ว ที่เข้ามายัง สน.บางเสาธง ในวันนั้นเพื่อจะมาขอโทษ ไม่ใช่ตามมาทำร้ายดังที่คนขับแท็กซี่เข้าใจ หากรู้ว่าเรื่องจะใหญ่โตเหมือนตอนนี้ก็จะไม่ทำ และยืนยันว่าไม่รู้จักเสี่ยโป้ตามที่มีกระแสข่าวอย่างใด

           ส่วนประเด็นที่ว่าแท็กซี่ปาดหน้า หรือขับมาชนท้ายเองนั้น ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่เพิ่งได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมา แต่ยังไม่ได้ตรวจสอบ ซึ่ง 2 คดีนี้ต้องแยกกัน เรื่องจราจรก็ส่วนหนึ่ง การทำร้ายร่างกายก็ส่วนหนึ่ง



ต่อยหน้าผู้หญิง

ต่อยหน้าผู้หญิง

ต่อยหน้าผู้หญิง

ภาพจาก amarintv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
workpointnews, amarintv
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสารภาพโจ๋เลือดร้อนต่อยหน้าผู้หญิง อ้างไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้หมัดไปโดนได้ยังไง อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 11:43:43 51,801 อ่าน
TOP