x close

แชร์สนั่น หนุ่มจับเด็ก นร. ทุ่มพื้น-บังคับให้คุกเข่าตบหน้าตัวเอง สั่งสอนดีดหินใส่รถ




        แชร์กันสนั่น เจ้าของรถสุดโหด จับเด็กประถมทุ่มฟาดพื้น สั่งให้คุกเข่าตบหน้าตัวเองอยู่ข้างรถ หลังเจ้าหนูสุดแสบดีดหินใส่ ชาวเน็ตลั่นเมื่อพ่อแม่ไม่สั่งสอนดี ๆ ก็ต้องเจอแบบนี้

        วันที่ 21 ธันวาคม 2560 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า โซเชียลจีนได้เกิดกระแสการแชร์ต่อคลิปจากเหตุการณ์น่าตกใจ เมื่อชายคนหนึ่งตรงเข้าไปเอาเรื่องเด็กนักเรียนประถม ที่ใช้หนังสติ๊กดีดก้อนหินมาโดนรถของเขา โดยเขาทั้งจับตัวเด็กกระชากไปมา ก่อนจะทุ่มตัวเด็กลงจนหัวกระแทกพื้น ทั้งยังเตะซ้ำระบายแค้นอีกหลายรอบ
        เหตุการณ์ดังกล่าวถูกจับภาพได้โดยกล้องวงจรปิดในเมืองชูเจียง มณฑลกว่างตง ประเทศจีน แถมเรื่องดังกล่าวยังไม่จบลงเท่านั้น เมื่อยังมีเหตุการณ์ต่อเนื่องในอีกคลิป เผยให้เห็นว่าเขาบังคับจับเด็กรายนี้มานั่งคุกเข่าบนพื้นถนน ข้าง ๆ รถของเขา ทั้งยังสั่งให้เด็กลงมือตบหน้าตัวเอง เพื่อเป็นการทำโทษอีกด้วย

หนุ่มจับเด็ก นร. ทุ่มพื้น-บังคับให้คุกเข่าตบหน้าตัวเอง

        ทั้งนี้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า มันเป็นเรื่องที่น่าตกใจอย่างมากสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งตัวเขาเองก็ได้พยายามตะโกนห้ามชายคนนี้ให้เลิกทรมานเด็กผู้น่าสงสารเสียที

        อย่างไรก็ตามเมื่อดูความคิดเห็นจากชาวเน็ตกลับเป็นไปในทางตรงข้าม เมื่อคนส่วนใหญ่เลือกจะแสดงความสะใจ และเห็นด้วยกับวิธีที่ชายคนนี้ใช้ลงโทษเด็ก โดยชาวเน็ตรายหนึ่งชี้ว่า "ในเมื่อพ่อแม่ไม่ควบคุมความประพฤติของเด็กพวกนี้ ก็ควรจะมีคนอื่นทำมันแทน"

หนุ่มจับเด็ก นร. ทุ่มพื้น-บังคับให้คุกเข่าตบหน้าตัวเอง

หนุ่มจับเด็ก นร. ทุ่มพื้น-บังคับให้คุกเข่าตบหน้าตัวเอง

ภาพจาก   v.youku.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น หนุ่มจับเด็ก นร. ทุ่มพื้น-บังคับให้คุกเข่าตบหน้าตัวเอง สั่งสอนดีดหินใส่รถ อัปเดตล่าสุด 21 ธันวาคม 2560 เวลา 18:09:17 6,600 อ่าน
TOP