x close

สาวเชียร์เบียร์หวิดโดนข่มขืน ซ้ำตำรวจไม่รับทำคดี ซัดจะต้องให้ถูกฆ่าข่มขืนก่อนเหรอ


          สาวเชียร์เบียร์หวิดถูกเพื่อนร่วมงานข่มขืน ซ้ำตำรวจไม่รับทำคดี บอกยินยอมเอง พยายามติดต่ออีกฝ่ายกลับเจอหาว่าสร้างเรื่อง ซัดจะต้องให้ถูกฆ่าข่มขืนก่อนเหรอจึงจะดำเนินคดีตามกฎหมายได้

          เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2560 เฟซบุ๊ก Aticha Limboriboon ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์หวิดถูกข่มขืนว่า ตนเองทำงานกลางคืนซึ่งต้องเมาทุกคืน แต่ก็มีสติกลับบ้านเองทุกคืน นั่งแท็กซี่คุยโทรศัพท์กับแฟนตลอด แต่คืนเกิดเหตุชายคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานอาสาไปส่ง ซึ่งเคยมาส่งตนแล้วหนึ่งครั้งจึงไว้ใจและคิดว่าเป็นพี่น้องกัน ไม่คิดว่าจะทำได้ลง

          ขณะที่กำลังอยู่บนรถและจะถึงบ้าน ชายคนดังกล่าวได้เปิดอวัยวะเพศแล้วคว้ามือของตนไปจับ 2 รอบ ตนจึงดึงมือกลับ และพอมาถึงหน้าบ้าน ตนกำลังจะลงจากรถ ชายคนดังกล่าวกลับไม่ให้ลง ก่อนจะล็อกรถและขึ้นคร่อม ตนจึงร้องไห้ขอร้องให้หยุด และบอกว่าจะแจ้งตำรวจและบอกภรรยาเขา ก็ได้รับคำตอบว่า "ไหน ๆ ก็จะบอกแล้ว งั้นก็ขอทีนึงแล้วกัน" ซึ่งตนพยายามรวบรวมสติ และโชคดีที่ตนเป็นประจำเดือนจึงรอดออกมาได้


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 26 ธันวาคม 2560 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ ได้สัมภาษณ์ น.ส.อธิชา หรือ มีน อายุ 25 ปี เจ้าของเรื่อง เล่าว่า หลังจากเกิดเรื่องตนและแฟนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สน.หนองแขม แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่าไม่มีกฎหมายคุ้มครอง เพราะยินยอมขึ้นรถมาเอง โตแล้ว และไม่มีพยานหลักฐาน หากรับแจ้งความแล้วไม่ดำเนินคดี เมื่อมีผู้มาตรวจสอบจะถูกเอาผิดได้จึงลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น


          น.ส.อธิชา กล่าวว่า หลังเกิดเรื่อง ชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้มาทำงานที่ร้านอีก นอกจากนี้ยังมีเพื่อนทักข้อความมา ไม่ให้ตนบอกย่านที่ชายคนนี้อยู่ เพราะกลัวเสื่อมเสียอีกด้วย ทั้งนี้สิ่งที่ตนต้องการคือให้เขายอมรับผิด ไม่ใช่บล็อกเฟซบุ๊กตนแล้วใช้ชีวิตตามปกติ ทำไมไม่คิดบ้างว่าหากลูกสาวเขาเจอเหตุการณ์แบบตนจะเป็นอย่างไร แถมยังกล่าวหาว่าตนสร้างเรื่อง คือผู้หญิงที่ไหนจะทำแบบนั้นเพื่อให้ตัวเองเสียหายหากไม่ใช่เรื่องจริง แล้วที่ช้ำใจที่สุดคือ ต้องรอให้ถูกข่มขืน ถูกฆ่าก่อนหรือ เจ้าหน้าที่จึงจะดำเนินการทางกฎหมายได้





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Aticha Limboriboon

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเชียร์เบียร์หวิดโดนข่มขืน ซ้ำตำรวจไม่รับทำคดี ซัดจะต้องให้ถูกฆ่าข่มขืนก่อนเหรอ โพสต์เมื่อ 26 ธันวาคม 2560 เวลา 19:10:38 29,055 อ่าน
TOP