x close

ผลสอบสรุปแล้ว ! ข้าราชการ ทต.ท่าสัก หนีราชการจริง-ผิดวินัยราชการ

ข้าราชการฉาว

          นายอำเภอพิชัย เผยผลสอบฯ กรณีโพสต์ฉาว ทต.ท่าสัก ร้างตั้งแต่บ่ายวันศุกร์ ยืนยันข้าราชการ-เจ้าหน้าที่หนีราชการจริง ให้นายกเล็กจัดการเต็มที่

          จากกรณีที่ นายยิ่งใหญ่ อายะนันทน์ อดีตนักแสดงชื่อดังและนายกเทศมนตรีตำบลท่าสัก อ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กโดยระบุว่า "ความว่างเปล่าเวลานี้ 14.40 น. ที่เทศบาลท่าสัก ศุกร์-สุกข์กันมากเลยครับท่านผู้ชม ว่างแม้กระทั่งห้องทำงาน" ซึ่งเป็นภาพห้องทำงานที่ไม่มีข้าราชการคนใดมาทำงานแม้แต่คนเดียวนั้น (อ่านข่าว : นายกเล็กแฉภาพ ข้าราชการหนีกลับบ้านเกลี้ยงตอนบ่ายสอง กินเงินเดือนประชาชนฟรี)
ข้าราชการฉาว

          ล่าสุด (27 ธันวาคม 2560) มีรายงานว่า นายเจษฎา ลิ้มศรีตระกูล นายอำเภอพิชัย จ.อุตรดิตถ์ เผยความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ว่า จากการตั้งคณะกรรมการสอบสวนจนได้ข้อสรุปและรายงานมาให้ตนทราบแล้วคือ ข้าราชการ-พนักงาน ทต.ท่าสัก กลับบ้านก่อนเวลาราชการจริงตามที่เป็นข่าว ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดวินัยราชการ

          ส่วนจะมีความผิดอะไรอย่างไรนั้น คงจะต้องให้นายกเทศมนตรี คือนายยิ่งใหญ่ อายะนันทน์ เป็นผู้ดำเนินการตามอำนาจหน้าที่ เพราะทางอำเภอเป็นเพียงผู้กำกับดูแลจะพิจารณาลงโทษคงไม่เหมาะสม

          ทั้งนี้ทางจังหวัดได้ตั้งกรรมการสอบสวนเฉพาะเรื่องที่ข้าราชการ และพนักงานหนีราชการเท่านั้น และสั่งให้เรื่องนี้จบโดยเร็ว เพราะเป็นเรื่องที่เกิดความเสื่อมเสียต่อระบบราชการ ซึ่งทางอำเภอก็ตั้งกรรมการสอบสวนสรุปจบไปแล้ว

ข้าราชการฉาว

ข้าราชการฉาว

ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก ยิ่งใหญ่ อายะนันทน์,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผลสอบสรุปแล้ว ! ข้าราชการ ทต.ท่าสัก หนีราชการจริง-ผิดวินัยราชการ โพสต์เมื่อ 28 ธันวาคม 2560 เวลา 13:53:31 53,805 อ่าน
TOP