x close

สาวขับเก๋งตกใจ จยย. ตัดหน้า พลาดไปเหยียบคันเร่ง พุ่งชนคนเจ็บเกลื่อน

รถชนมอเตอร์ไซค์

          เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งหักหลบ จยย. ตัดหน้า ก่อนพุ่งชนท้าย จยย. แล้วพุ่งปีนขึ้นฟุตปาธพลิกคว่ำ มีผู้บาดเจ็บ 3 ราย หนุ่มวัย 16 สาหัส

          เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2560 มีรายงานเกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าตู้ยามจุดบริการประชาชนเทคนิค ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบ
รถชนมอเตอร์ไซค์

          ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์เทา สภาพพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า และมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย คือ นายเขมชาติ อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ นอนแน่นิ่งอยู่บนพื้นถนน อาการสาหัส, นายทองมา อายุ 41 ปี รถจักรยานยนต์รับจ้าง มีแผลแตกที่ศีรษะ และนางกันยาพร อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นคนนั่งมาในรถเก๋งมีแผลแตกที่ศีรษะ ทั้งหมดถูกนำส่งโรงพยาบาลรัทรินทร์ ส่วนคนขับคือ นางสาวชุติกาญจน์ อายุ 35 ปี

          จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาในเลนกลางด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุพยายามหักหลบรถจักรยานยนต์ที่ขับอยู่ด้านหน้าและปาดเข้ามาทางซ้าย ก่อนที่รถเก๋งจะพุ่งชนรถจักรยานยนต์ซึ่งมีคนซ้อนท้ายมาด้วย ทำให้ทั้งคนและรถจักรยานยนต์กระเด็นไปคนละทาง ส่วนรถเก๋งเสียหลักปีนขึ้นฟุตปาธและพลิกคว่ำ

รถชนมอเตอร์ไซค์

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนขับรถเก๋งอาจจะตกใจจะเหยียบเบรก แต่พลาดไปเหยียบคันเร่ง ทำให้รถพุ่งชนคนดังกล่าว ซึ่งจะมีการสอบสวนคนขับรถเก๋งต่อไป

รถชนมอเตอร์ไซค์

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขับเก๋งตกใจ จยย. ตัดหน้า พลาดไปเหยียบคันเร่ง พุ่งชนคนเจ็บเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 29 ธันวาคม 2560 เวลา 10:50:02 21,640 อ่าน
TOP