x close

ฆ่าเปลือยเจ้าของร้านเวดดิ้งวัย 32 ดับคารถ ผ่านไป 3 วันถึงพบศพ



          ฆ่าเปลือยเจ้าของร้านเวดดิ้งวัย 32 ดับคารถ ผ่านไป 3 วันถึงพบศพ โดยทองคำหนัก 8 บาทและเงิน 8 หมื่นได้หายไปด้วย เชื่อเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

          เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2561 พ.ต.ต. จรูญ สังขารา ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่ามีศพอยู่ในรถยนต์ ถูกจอดทิ้งไว้ในรั้วสนามฟุตบอล จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า สนามดังกล่าวคือ สนามกีฬาทุ่งแจ้ง อ.เมือง ทราบชื่อผู้ตายคือ นายภาคิน ศรนราย์ เจ้าของร้านภาคิน เวดดิ้ง วัย 32 ปี


          ทั้งนี้ ญาติของนายภาคิน เคยไปแจ้งความคนหายตั้งแต่วันที่ 30 ธันวาคม 2560 เนื่องจากผู้ตายหายออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม เวลา 16.30 น. โดยที่ไม่มีใครติดต่อได้

          กระทั่งวันนี้มีชาวบ้านขับรถเวียนในสนามกีฬา พบรถยนต์คันหนึ่งถูกจอดไว้ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ พบว่า นายภาคินเสียชีวิตอยู่บนเบาะหลังฝั่งคนขับ สภาพเปลือย มีกางเกงพันรัดที่ศีรษะ และมีสายเข็มขัดนิรภัยรถยนต์พันรัดรอบอีกชั้น เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน


          ด้านยามรักษาการณ์ด้านหน้า เผยว่า เห็นรถคันดังกล่าวมาตั้งแต่วันที่ 29 ธันวาคม เวลา 20.00 น.

          ขณะที่นางกมล ศรนราย์ พี่สาวผู้ตายวัย 66 ปี เปิดเผยว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวย เปิดร้านให้เช่าชุดแต่งงาน หายออกจากบ้านพร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 8 บาท เงินสด 8 หมื่นบาท ที่ได้จากการให้เช่าชุดและแต่งหน้า เพื่อนำเงินไปฝากธนาคาร ก่อนจะหายตัวไปและพบว่ากลายเป็นศพ ซึ่งญาติเชื่อว่าคนร้ายคงหวังต่อทรัพย์ เพราะเงินนั้นหายไป


ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าเปลือยเจ้าของร้านเวดดิ้งวัย 32 ดับคารถ ผ่านไป 3 วันถึงพบศพ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 11:38:06 83,409 อ่าน
TOP