x close

ญาติเสี่ยรับเหมา - สาวสวย ยิงดับในปั๊ม เข้าให้ปากคำ เล่าเหตุการณ์ก่อนวันเกิดเหตุ



ญาติเสี่ยรับเหมา - สาวสวย ยิงดับในปั๊ม

           ญาติเสี่ยรับเหมา - สาวสวย ยิงดับในปั๊มโคราช เข้าให้ปากคำ ยืนยันทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์กัน และทำธุรกิจร่วมกัน แต่ประเด็นสังหารไม่ใช่เรื่องรักสามเส้า

           จากกรณีที่นายสุรชัย เสี่ยรับเหมา ยิงนางสาวรุ่งอรุณ เสียชีวิตที่ปั๊มน้ำมันที่ จ.นครราชสีมา ก่อนยิงตัวตายตามนั้น (อ่านข่าว เสี่ยรับเหมา ลั่นไกยิงสาว 7 นัดดับคาปั๊ม ก่อนยิงตัวตายตาม ทิ้งจดหมายลาตายถึงเมีย)
           ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20  รายงานว่า พ.ต.ท. สายัณห์ แบ่งสันเทียะ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา เจ้าของคดี เปิดเผยว่า ตำรวจได้เชิญญาติผู้ตายทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบปากคำ ญาติต่างยอมรับว่า ทั้งสองเคยมีความสัมพันธ์จริง และทำธุรกิจรับเหมาก่อสร้างด้วยกัน แต่ช่วง 6 เดือนหลัง ทั้งคู่ได้แยกกันอยู่ ฝ่ายชายเก็บของออกจากบ้านฝ่ายหญิง เนื่องจากมีปัญหาชีวิตและฝ่ายชายไม่แข็งแรง กลัวเกิดความเครียดหนัก แต่ถึงอย่างไรก็ทำธุรกิจร่วมกันอยู่

           ทว่าคืนวันก่อนเกิดเหตุ นายสุรชัยโทรศัพท์ไปหานางสาวรุ่งอรุณ มีปากเสียงเรื่องการทำธุรกิจ วันรุ่งขึ้น นายสุรชัยก็โทรศัพท์ไปบอกกับภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสว่า จะมาเคลียร์ปัญหากับนางสาวรุ่งอรุณ แต่คิดว่าคงไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้ จึงฆ่านางสาวรุ่งอรุณและเขียนจดหมายลาตาย


          ทั้งนี้ ญาติสองฝ่ายเชื่อว่า สาเหตุการตายไม่ได้เป็นปมรักสามเส้า แต่เป็นความขัดแย้งในธุรกิจก่อสร้างมากกว่า และไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

ภาพและข้อมูลจาก
ญาติเสี่ยรับเหมา - สาวสวย ยิงดับในปั๊ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเสี่ยรับเหมา - สาวสวย ยิงดับในปั๊ม เข้าให้ปากคำ เล่าเหตุการณ์ก่อนวันเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 3 มกราคม 2561 เวลา 14:45:54 61,707 อ่าน
TOP