x close

อบจ. หญิง หนัก 140 กก. ไม่มาทำงานหลังปีใหม่ ผงะพบเป็นศพนั่งเสียชีวิตในห้องน้ำ

ศพในห้องน้ำ

          สาว อบจ.สุพรรณบุรี หนัก 140 กก. หายตัว ติดต่อไม่ได้หลังปีใหม่ ถูกพบเป็นศพนั่งบนชักโครกในห้องน้ำตายมาหลายวัน คาดหัวใจวาย

          วันที่ 3 มกราคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำห้องพักของแฟลต อบจ.สุพรรณบุรี บริเวณหลังจวนผู้ว่าราชการจังหวัด จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ และมูลนิธิเสมอกู้ภัย
          ที่เกิดเหตุภายในห้องพักเลขที่ 134/5 ในห้องน้ำติดกับห้องนอน พบศพ น.ส.วไลพร แสงสว่าง อายุ 45 ปี ตำแหน่งนักวิชาการ อบจ.สุพรรณบุรี นั่งหงายหลังเสียชีวิตอยู่บนชักโครก สภาพศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งทั่วบริเวณ ตรวจสอบไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตแล้วประมาณเกือบ 24 ชม. บนเตียงนอนพบของใช้ส่วนตัวและเงินสดกระจายเกลื่อน

ศพในห้องน้ำ

          จากการสอบถามทราบว่า ผู้ตายเข้าเวรครั้งสุดท้ายในวันที่ 1 มกราคม 2561 ซึ่งเมื่อวันที่ 3 มกราคม เพื่อนร่วมงานเห็นผู้ตายไม่เข้าทำงานจึงโทรศัพท์ หาแต่ผู้ตายไม่รับสาย จึงมาดูที่ห้องพักพบว่าประตูห้องถูกปิดล็อกไว้เพื่อนร่วมงานพยายามเคาะประตูเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเปิดประตูเข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตแล้ว

          สำหรับสาเหตุเบื้องต้น คาดว่าผู้ตายเกิดอาการปวดท้องหนักจึงเข้าห้องน้ำแล้วเกิดอาการช็อกหัวใจวาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ภาพจาก เฟซบุ๊ก วไลพร แสงสว่าง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 77jowo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อบจ. หญิง หนัก 140 กก. ไม่มาทำงานหลังปีใหม่ ผงะพบเป็นศพนั่งเสียชีวิตในห้องน้ำ อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2561 เวลา 15:01:14 125,737 อ่าน
TOP