x close

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โผล่ช้อปปิ้ง ห้างแฮร์รอดส์ ในอังกฤษ ถือกระเป๋าราคา 2 ล้าน

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          เผยภาพ ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โผล่ไปช้อปปิ้งที่ห้างหรูใจกลางกรุงลอนดอน พร้อมถือกระเป๋าแอร์เมส เบอร์กิ้น หลังจากที่หนีคดีรับจำนำข้าว

          วันที่ 5 มกราคม 2561 เฟซบุ๊ก Andrew MacGregor Marshall นักข่าวชื่อดัง ได้เผยภาพของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร  ขณะที่อยู่บริเวณหน้าห้างแฮร์รอดส์ ห้างหรูชื่อดังกลางกรุงลอนดอน และถ่ายรูปกับหญิงสาวคนหนึ่ง
          ทั้งนี้ นายแอนดรูว์ แม็คเกรเกอร์ มาร์แชล ได้กล่าวว่า นางสาวยิ่งลักษณ์ถูกถ่ายรูปนอกห้างแฮร์รอดส์ในกรุงลอนดอน หลังจากที่นักท่องเที่ยวชาวไทยไปเห็นและจำได้ และอย่างที่ผมกล่าวไว้เมื่อเดือนก่อน นางสาวยิ่งลักษณ์ได้ใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนนับตั้งแต่ที่หนีออกจากประเทศไทยผ่านออกไปทางกัมพูชา เมื่อเดือนสิงหาคม 2560

          ด้านนางสาวยิ่งลักษณ์เอง ปรากฏตัวในชุดเสื้อแจ็คเก็ตสีครีม ผูกผ้าพันคอสีฟ้า และถือกระเป๋ายี่ห้อแอร์เมส (Hermes) รุ่นเบอร์กิ้น (Birkin) โดยคาดว่าราคากระเป๋าอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านบาท

          ทั้งนี้ ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ได้อ่านคำพิพากษาความผิดของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ในคดีปล่อยปละละเลยให้เกิดการทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว โดยที่คำพิพากษาให้จำคุก 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Andrew MacGregor Marshall

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โผล่ช้อปปิ้ง ห้างแฮร์รอดส์ ในอังกฤษ ถือกระเป๋าราคา 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2561 เวลา 11:08:32 34,412 อ่าน
TOP